Zayn's POV'
Sh*t! Bat biglang bumilis tibok ng puso ko?! Don't tell me!? Aish!
Hindi pwede!!! Tsk! Ano bang nangyayari sakin? Simula kaninang hinatid namin sila hanggang ngayon ganito parin yung puso ko.Di kaya abnormal na to? O kaya may sakit ako sa puso?! Hindi pwede oy! May mga pangarap pa ko!
Hayss pumunta muna kong cr para mahimasmasan...
Naghilamos muna ko at tinignan yung sarili ko-
"Gusto ko na ba sya? O talagang naattract lang ako?"
*BOGSHHH*
Pinalo ko yung sink dahil-
"D*mn it! Grrrrrr!! Naguguluhan ako!" Ano bang nangyayari sakin?
Tsk makapunta na nga kila polo.Tinawagan ko si polo para itanong kung nasaan sila...
*ringggg* *ringggg*
Polo's POV'
May kahalikan akong babae ngayon sa stock room ng biglang nag ring yung phone ko..
Takte! Sino ba to? Bitin eh!
•conversation•
"Oh? Bakit sino ba to?!!" Tanong ko
(Tsk! Init ng ulo! Ako to si zayn!)
"Oh bat ka napatawag? Nasa campus naman tayo parehas) bakit naman kaya to tumatawag?
(Magtatanong kase ako kung nasan kayo? Manghuhula ba ko para malaman kung nasaan ka ngayon? Pare! Sa pagkakaalam ko malaki tong campus eh!) sarcastic nyang sagot -_-
"Tsk pupunta akong gym, papuntahin mo na rin si klyne bilis!" Bwiset nabitin ako!
•end of conversation•
"Sorry miss ha may emergency... Tuloy nalang natin minsan"
Para namang nalungkot sya haha kaso sorry nalang miss laruan lang kita!! May nakatira pa kasi dito sa puso ko na kahit palayasin ko ayaw parin umalis...
Si melissa yung minahal ko ng sobra sobra pero pinagpalit lang ako, sinaktan, at sya ang may dahilan kung bakit nakikipaglaro na din ako. Akala ko mahal nya talaga ako yun pala isa ako sa mga laruan nya.
Ang sakit eh ang sakit sakit sa tuwing naaalala ko yung nangyari na yon!
*flashback
Naglalakad ako sa hallway dahil dadaanan ko si melissa sa room dahil ihahatid ko siya sa bahay nila pero sa di inaasahang pangyayari-
"Babe kelan mo ba hihiwalayan yung polo na yon ha?? Ako na naman na ang mahal mo diba? Kelan pa? Kelan pa kita itatawag na sakin?" Sabi nung hinayupak
"Babe alam mo namang di ko pa kayang gawin sa ngayon yon.. Mahal na mahal ako nung tao, masasaktan sya ng sobra kapag nalaman nya to!"
Oo! Ang sakit sobra sobra na minahal kita tapos gagawin mo to sakin!
"Tsk babe kung ayaw mo sabihin ako na lang mismo magsasabi na tayo na at di mo na siya mahal!"
"Pero babe masasaktan ng sobra yung tao.. Maghanap tayo ng magandang tyempo.." Sabi ng mahal na mahal kong si melissa
"Hay nako! Tyempo tyempo! Kelan pa yan ha?! Ten years pa? Yung tipong magaaya na sya ng kasal sayo ganun ba ha? Melissa ako tong mahal mo pero iba ang hawak mong kamay! Please makipagbreak ka na.."
DU LIEST GERADE
Just Because of a DARE (On-Going)
Roman pour AdolescentsKATENY SALVADOR- 15 years old. Maganda, makinis, maputi, matangos, maganda ang mata, simple manamit, mabait, may pagkamoody, and she don't like na may kaparehas sya ng gamit. Let's say, almost perfect na sya.. She's kind, sweet and caring lalo na sa...