Louise Pov..
"ISE.. DADALAW SI PRINCE DOMINIC SA BAYAN... WOOHOOOO... MAKAKAUSAP KO NA SIYA NANG HARAPAN" graveh naman tong si Jireh makasigaw parang wala nang bukas ehh magkalapit lang kami... Buti nga hindi pa ako nabibinge sa boses niya..
Nga pala kilala nio ako bilang Louise ang totoo kong pangalan ay Louise jayle... Karamihan dito ang tawag saakin ay jayle... Eto lamang walang hiya kong kaibigan ang tumatawag saakin nang louise... Aba dba masaya..
Nakalimutan ko ring bangitin na tatlo pala kaming magkakaibigan ako, si Jireh, at saka si Jay....
Hindi lang halata pero tuwing nakikita ko si Jay ay parang ang puso ko lumulundag.... Siguro dahil crush ko na siya nung mga bata palang kami...
Si prince dominic naman ay naging crush ko dahil diniscribe ni Jireh pero d ko pa siya nakikita nang personal... Hehehe
"louise... Uyy... Louise nakikinig ka ba... Uyy... Siguro iniisip mo nanaman yang si Jay... Hayy nako louise ang panget nang ugali nun ehh... Lagi akong binubully simula bata palang tayo... Paano mo nagustuhan un... Kung si prince dominic pa.... Blah blah blah" hayy nako ayan na nanaman ang kanyang prinsipe... Basta ako nahanap ko na ang prinsipe ko... Bahala siya diyan
Wait parang nag slowmo ang paligid
At nakita ko siyang nakangiting lumalapit saakin.... Siguro ganto pag inlove kah... Nag iislowmo ang paligid
"huy louise ok ka lang...? " sabi ni jay saakin... Siguro nagtataka kayo paano ko siya nagustuhan... Madali lang naman masarap siyang kasama.. At syempre kami lagi ang partner hahaha
"ammhhn louise...may sasabihin lang ako... Ammhhnn private kasi pwedeng dun tayo sa garden dun katabi nang burol? "
Ayy sh*t magtatapat na ata siya nang nararamdaman saakin... Aba syempre alam ko na ang isasagot ko kung tanungin niya akong mag pakasal heheeheh... Bf/Gf muna hehee....
Tumango nalang ako bilang sagot at sumunod sakanya papuntang burol....
Nang makapunta na kami agad akong umupo sa favorite spot ko...
"ahhmm louise" nag pause muna siya pero parang alam ko na ang susunod
Pwede ba kitang ligawan
O kaya pwede bang tayo nalang hihihihi...
"ahh louise nasaan ka? " binatukan ko kaagad siya aba loko to ahh..
"malamang katabi mo... Tsk tsk tsk" pang babasag ko sa trip niya
"eto na... Hirap namang pagaanin ang sitwasyon pero... Eto na talaga... Pwede ko bang mahingi ang tulong mo... "
Ano yung para sa project
Sa paglilinis
Sa love life wait sa lovelife wag naman ma huhurt ako... Nun
"sa pag amin ko kay Jireh i want her know that i like her"
Syempre anong mararamdaman ko sa sinabi niya... Matutuwa
Magpapapyesta dahil naunahan pa ako nang kaibigan ko
Mag papakatanga o baka mag iiyak mag isa
"sure you know me i will d everything for my friend" ngumiti ako... Sa sobrang galak niya agad niya akong niyakap at sinabing mamaya na siya.. Mag coconfess i nod at sinabing mauna na siya dahil marami pa siyang bibilhin para mapaoo sa pangliligaw niya..
Nang nakaalis na siya agad akong umiyak sa sakit.. Its break my heart into pieces... I cant take it.
Nang may kumalabit saakin at binigay niya ang panyo niya... Hindi niya ako makikita dahil nakaharang ang mga buhok saaking mga mata agad ko namang kinuha ang panyo na inaabot niya sakin at nag pasalamat... Agad din namansiya umalis at d manlang ako kinausap...
BINABASA MO ANG
My dream turn to reality??
Science FictionPaanong nag katotoo lahat ehh! Sa panaginip ko lang nakikita yan Ako si Louise 21 years old... Sabay sabay nating tuklasin ang nakakainis na reality na yan Pero kelangan sasama kayo Walang iwanan ahh!!