Wednesday nanaman.
Pumasok na ako kasabay ko naman lagi si Cassie eh.
Nag lalakad na kami sa Hallway ni Cassie
Then nakasalubong namin sila Bubbles at Marceline.
Inirapan lang nila kami, di nalang namin sya pinansin war freak kasi tong cassie eh baka mag ka gulo pa dito sa school ma guidance pa kami haha😂
Naka dating na kami sa room tapos nakita namin nakalagay sa blackboard "Happy Birthday Ma'am Sanchez" nakalagay sa board, nga pala birthday ni ma'am bibilhan ko nalang sya ng paborito nyang stick-o tyaka yung hany hehe. Crave ako 😭 parang gusto ko tuloy akin na lang yun.
Lumabas na muna ako ng school para bumili ng stick-o at hany malapit lang namin dun yung puregold, tapos nakita ko si Christian papasok sa room nila kasama nya mga tropa nya nginitian nya lang ako, nginitian ko din sya.
*lakad
*lakad
*lakad
Nandito na ako sa Puregold unti palang yung tao kaya hindi ako malelate hinanap ko agad yung stick-o at hany tig dalawa yun na binili ko para meron din ako haha😂
*bayad
Nag bayad na ako babalik na ulit ako sa school baka ma late pa ako 😭
*lakad
*lakad
*lakad
Here at school papunta na ako sa room haysss! Buti nalang wala pa si ma'am tapos pag dating ko sa room.
"Bes? San ka galing?? Di mo ko sinama kanino yang stick-o tyaka hany? Para saken ba yan?" tanong saken ni cassie
"Tangeks! Para kay ma'am sanchez to" sagot ko naman.
"Eh bat dalawang hany at stick-o yan?" tanong nya.
"Malamang saken yang hany at stick-o" sagot ko.
"Wala ako?" sabay pout sya
"Hay nako bes" sabi ko sakanya
Umupo nalang ako sa upuan ko habang sila nag kukumpulan dun sa isang sulok dahil nga mag ginawa sila para kay ma'am ayoko naman pumunta dun dahil baka awayin ako ni bubbles tyaka ni marceline kaya umupo nalang ako at hinintay si ma'am sanchez na dumating.
Nakita ko si ma'am na pa punta na sya sa room pinatay nila agad yung ilaw tapos sinarado yung pinto at bintana tapos kami naman nag tago sa mga upuan.
Pag bukas ni ma'am sabay binuksan nya yung ilaw.
"HAPPY BIRTHDAY MA'AM SANCHEZ" sigaw namin lahat
Ang saya ni ma'am halatang halata sa mukha nya na masaya sya sana lagi syang ganyan pati na rin kami.
Iniabot ko na kay ma'am yung gift ko sakanya binalot ko pa yun.
"Thankyou Class! Worth it yung effort nyo" sabi ni ma'am
STAI LEGGENDO
Bad Boy meets Nerd Girl (On-going)
FanfictionGugulo ang buhay ng isang dalaga ng makilala nya ang lalaking sisira sa kanyang tahimik na buhay. Hope you will like it.