Tuesdaaaaay naa!
Cassie's POV
Haaaaays! Siguro bukas ko nalang to ma me make over si celine, marami pa akong gagawin eh tyaka projects pa.
Masyado akong masaya para sa bestfriend ko kasi may pag aalala na sya sa mukha nya di tulad dati na lagi libro kasama at kausap ngayon na sanay na sya na walang libro haha.
Buti nga at nasanay sya eh sige babush na.
Celine's POV
Huhuhu! Maka pasok na ngalang baka ma late pa ako eh.
Atroom...
Bubbles: "Celine? Aattend kaba sa Thursday? Baka mapahiya kalang dun baka di ka din nila pa puntahin di ka naman kasi mukhang Campus Princess dapat ako nalang eh."
Marceline: "Oo nga bubbles! Dapat tayo nalang eh, epal kasi si Marco eh ni nominate ka pa. 😑 haha baka wala ka pang maka partner dyan!"
Di ko nalang sila pinansin kasi kahit namn na patulan ko sila wala din namang mang yayare eh.
Habang nag lalakad ako paunta sa Cafeteria may naka bangga sa aken na lalaki, na pa upo tuloy ako sa sahig wala lang dinaanan nya lang ako na parang wala lang nakita ko yung I.D nya name nya "Christian Fajardo"
Akala nya di ko sya makikilala ha! Hahaha! Sama ng ugali mong lalaki ka!
Pina punta ko si Cassie sa Cafeteria.
Nandito na sya!
"Bes nakakainis yung lalaki na naka bangga saken kanina akala mo kung sino di man lang nag sorry!" Sabi ko sakanya habang naka kunot noo.
"Ano ba name? Nakilala mo ba?" Tanong nya saken.
"Oo nakita ko I.D nya yung pangala nakalagay ano ba yun Chri, Chritian Fajardo! Ayun bes!!" Sagot ko.
"Omgeeee! Nakita mo syaa? Ang Pogi nya ba? Badboy sya dito sa school tyaka marami na din syang babae na napaiyak." Sagot nya pa.
Grabe ha! Bago nya palang dto kilala nya na yung lalaki na yun sabagay updated naman yan kung saan eh! Haha
"Pogiii? Juskoooo bes saan bandaa? Ugali pa lang ayoko!" sabi ko skanya.
"Ehh! Ay ewan ko sayo basta pogi sya!" Sabay pout nya.
Pag dating namin sa school may nag sabi saken si Suzzete na may nag kaka crush daw sa akin nerd din daw "David Lim" ang pangalan nya! Sa panget kong to may mag kaka gusto pa saken!?
STAI LEGGENDO
Bad Boy meets Nerd Girl (On-going)
Hayran KurguGugulo ang buhay ng isang dalaga ng makilala nya ang lalaking sisira sa kanyang tahimik na buhay. Hope you will like it.