12:30 na! Nag punta na kaming mga Campus Princess and Prince sa Gym dahil duon nga yun pila diba, pero nung nag punta kami, nanduon yung bad boy daw na kinatatakutan nila sino pa ba edi si Chriatian Fajardo.
Christian's POV
Huh? Yung nerd naging campus princess? Tyaka sya ba talaga yun? Nakakapagtaka ang ganda naman pala nya.
Oh Hi ako nga pala si Christian Fajardo, Badboy, Pogi at habulin ng mga babae. Maraming natatakot sakin, di ko alam pero di naman ako multo 😂 Famous din pala ako sa school at Bully.
Celine's POVKasama pala sya! 😠 yung kinaiinisan ko dito sa school na to.
Okay meeting na...
"Ang pa g memeetingang natin ngayon ay tungkol sa Campus Hearthrobs, ipag papartner partner namin kayo at huwag ng pabebe!" Sabi nung guidance councilor
Omgeeee! Sino makakapartner ko? Ayoko yung lalaki na mayabang na yun!
"Okay Cassie Lee ang makakapartner mo si Joseph Yu" Sabi nung guidance councilor
Masaya si cassie kasi yung partner nya gwapo ako kaya😭
"Celine Sy ang makakapartner mo ay si Christian Fajardo" sabi nung guidance councilor
Ano ba naman yan lord pag minamalas ka nga naman oh! Ba't sya pa! 😭 huhu.
Dapat di nalang syaaa! Okay na kahit yung iba basta ayoko sa mayabang na yan.
Chritian's POV
Hala! Pano na yan mag kaaway kami. Pano kami magiging hearthrob kung di naman kami mag ka sundo..
Huhu! Okay na yan maganda naman sya eh kahit nung nerd sya alam ko na maganda na sya.
Natapos yung meeting ng 1:30 so naka 1hour din pala kami.
STAI LEGGENDO
Bad Boy meets Nerd Girl (On-going)
Fiksi PenggemarGugulo ang buhay ng isang dalaga ng makilala nya ang lalaking sisira sa kanyang tahimik na buhay. Hope you will like it.