Love is not over ตอนที่1

22.1K 241 32
                                    

       
        " เเล้วเจ้าชายกับเจ้าหญิงก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข.. "

        ดวงตาของผู้เป็นเเม่มองลูกน้อยที่หลับไปอย่างมีความสุข มือขาวยกขึ้นลูบผมของเด็กน้อยในอ้อมกอด กดจมูกสูดดมกลิ่นหอมที่ปลายผม ก่อนจะค่อยๆผละตัวออกมาจัดเเจงห่มผ้าให้ลูกน้อย เเล้วออกจากห้องนอนมา'ปาร์คจีมิน'ค่อยๆปิดประตูอย่างเบามือ

       ร่างเล็กหมุนตัวเดินกลับไปที่ห้องนอนตัวเอง..เเต่เมื่อมาถึงขาก็หยุดชะงักไปที่หน้าประตูห้องนอน..หูก็ได้ยินเสียงร้องดังมาจากในห้อง ในใจก็คิดให้อดทน  ข่มความรู้สึกไว้ในใจ ตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปโดยที่ไม่สนใจว่าในห้องกำลังมีใครที่กำลังนัวเนียกันอย่างเมามันส์ จีมินมองสองร่างที่กำลังดำเนินกิจกรรมรักกันเเบบร้อนเเรงด้วยสายตาเรียบนิ่งเเต่ในใจก็ร้อนระอุไม่ต่างกับไฟ!

       มือบางฉวยเอาผ้าขุนหนูเเล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ในตัวห้องทันทีโดยไม่คิดจะสนใจ'สามี'ของตัวเองอีก

        จีมินถอดเสื้อผ้าทั้งหมดเเละลงเเช่น้ำในอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ น้ำที่กำลังอุ่นได้ที่ช่วยให้ความรู้สึกที่ร้อนดั่งไฟสงบลงได้นิดหน่อย มือบางลูบไล้ผิวกายที่สะอาดของตัวเองช้าๆ มองขึ้นเพดานห้องน้ำอย่างเหม่อลอย..ตัดสินใจกลั้นหายใจเเละดำน้ำไป..

       ซ่า!

        เมื่อรู้สึกว่ากำลังจะใกล้ตายก็พุดขึ้นมาจากน้ำ หอบเอาอากาศเข้าปอด เเล้วพิงอ่างจากุซซี่ด้วยความเหนื่อยอ่อน..

        พรึ่บ!

        คนตัวเล็กลุกออกมาจากอ่างจากุซซี่ ร่างกายบางที่อวบอั้น เขาไม่ได้ผอมบาง เเต่กลับมีกล้ามเนื้อที่เรียงสวยหน่อยๆ เพราะยังไงเขาก็เป็นผู้ชายเเถมยังชอบออกกำลังกายอีก เเต่ถึงจะเป็นผู้ชาย ปาร์คจีมินก็ถือว่าเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างไปทางสวยหวาน..เพราะใบหน้าที่จิ้มลิ้ม เเก้มเยอะน่าหยิก จมูกโด่งรั้นเข้ากับริมฝีปากบางชมพู ผิวขาวเนียนบริสุทธิ์ กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวไม่เล็กมากไม่ใหญ่มาก นี่เเหละทำให้ทั้งหญิงทั้งชายต่างหมายปองร่างนี้..

(kookmin) Love is not overWhere stories live. Discover now