Love is not over ตอนที่8

10.4K 178 86
                                    

Love is not over ตอนที่8

       จีมินลืมตาขึ้นมาก็ต้องผงะตกใจเมื่อเห็นจองกุกกำลังนอนมองตัวเองอยู่ ใบหน้าหล่อไม่เเสดงสีหน้าใดๆ เเผ่นอกเปลือยเปล่าช่วงล่างถูกปิดบังด้วยผ้าห่มผืนใหญ่ คนตัวสูงยกมือขึ้นเล่นผมจีมินอย่างเผลินๆ ทำเอาหัวใจของจีมินกระตุกวูบด้วยความสั่นไว้ จีมินยันตัวขึ้นพร้อมกับจับผ้าห่มไว้มั่น

        " คุณไม่ต้องไปทำงานหรือไง " เอ่ยถาม จองกุกยันตัวขึ้นนั่งบ้าง ร่างสูงหาววอดพร้อมกับเกาหัวดังเเครกๆ

         " ไม่อ่ะ "

         " อ๊ะ "

         จีมินเบิกตากว้างเมื่อถูกจับให้นอนลงเเละร่างเปลือยเปล่าของจองกุกก็เเทรกตัวขึ้นมาคร่อมตัวเขาไว้  ท่อนเเขนเเจ่งเเรงรวบมือจีมินไว้ด้วยมือข้าวเดียวกดมือจีมินขึ้นเหนือหัว

          " จะ..จะทำอะไรอีก "

          " กินเมียอีกดีกว่า "

          " ไม่นะ..อื้อออออ ~ "

          พร้อมกับกิจกรรมรักอีกหนึ่งยก จีมินเเทบจะตายคาเตียงนอน..

         " อาบน้ำ..เเต่งตัวดีๆจะพาไปกินข้าวข้างนอก " จองกุกพูดพร้อมกับใส่เสื้ออยู่หน้ากระจกบานใหญ่ จีมินค่อยๆพลิกตัวลงจากเตียงกำผ้าห่มที่ห่อร่างตัวเองไว้มั่น รู้สึกเจ็บสะโพกไม่อยากขยับไปไหน เเต่ด้วยความที่ไม่อยากโดนทำโทษเเบบนั้นอีกจึงต้องฝืนตัวเดินไปห้องน้ำ..

          " อ่อ..อย่าชักช้าหรือเเช่น้ำนานอีก ไม่งั้นจะไม่จบที่ห้ายกเเน่ " จองกุกพูดดัก จีมินพองเเก้มเเล้วรีบเข้าห้องน้ำ อาบน้ำเเต่งตัวภายในเวลาห้านาที ออกมาจากห้องน้ำก็สะดุ้งเมื่อเห็นจองกุกยืนพิงพนังรออยู่ ร่างสูงกระตุกยิ้มมุมปากเเละคว้ามือจีมินให้ตามมาก่อนที่ทั้งสองจะลงมาชั้นล่าง เลโอรีบวิ่งมาหาพ่อเเม่ เด็กน้อยเเต่งตัวเท่เหมือนผู้เป็นพ่อไม่มีผิด

          " เลโอพร้อมยังครับ "

          " พร้อมเเละฮับบบบ ~ "

(kookmin) Love is not overUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum