Love is not over ตอนที่18
"นายท่านคะ.."
"ไปไกลๆ"
สาวใช้ในบ้านต่างทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อมองสภสพนายของตนที่กำลังนั่งกระดกขวดเหล้าอยู่หน้าบ้านราวกับกำลังรออะไรบางอย่าง
"นายท่านเข้าไปพักเถอะนะคะ"
พวกหล่อนพูดเกลี้ยกล่อมจอนจองกุกที่เริ่มเมา ร่างสูงไม่ฟังเอาเเต่กระดกดื่มเหล้าเพียวๆ ใบหน้าหล่อขึ้นสีเเดงเเละลมหายใจเป็นกลิ่นเเอลกอฮอล์
ร่างสูงดูไม่ได้สภาพเลย ไม่เหมือนจอนจองกุกที่เเสนเนี้ยบ ดูดีราวกับราชสีห์ตอนนี้เขาไม่ต่างอะไรกับคนเมาข้างถนน ดูไม่ได้ เสื้อผ้าใส่ไม่เรียบร้อย กลิ่นเหล้าหึ่งเเถมยังดูท่าว่าจะมีอารมณ์ที่คาดเดาไม่ได้อีกด้วย
"อย่ามายุ่ง!!!" คนเมาตวาด ดื่มน้ำเมาเข้าให้อีก
"นายท่าน" พวกสาวใช้จะร้องไห้กันอยู่เเล้ว นี่เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์เเล้วหลังจากที่ยูคยอมไปตามจีมิน คนตัวเล็กก็ไม่มีท่าทีว่าจะกลับมาหาเขาเลยสักนิด จองกุกก็มัวเเต่ทำงาน หากกลับมาก็เมาเเบบนี้ทุกวันจนสาวใช้ต่างเอือมระอากัน ไม่สามารถพูดอะไรได้ ก็คาดหวังให้จีมินมาดามกลับมาเร็วๆ
"เมาเป็นหมาเลยนะ" ยูคยอมส่ายหัวอย่างเอือมๆในสภาพคนเมาที่เป็นเพื่อนเเละเจ้านายของตนเอง ร่างสูงถอนหายใจก่อนจะเดินไปพยุงจองกุกให้ยืนขึ้น จองกุกดูสติเรือนลาง ถามอะไรก็ไม่ตอบ เเค่เดินได้ก็บุญหัวของยูคยอมเเล้ว
ยูคยอมพาจองกุกมาที่ห้องนอนทุ่มร่างเพื่อนให้นอนที่เตียงปาดเหงื่อเพราะร่างจองกุกก็ไม่ใช่ร่างเล็กๆ
"อื้อ จีมิน..กลับมา" คนเมาเพ้อออกมา
"เเกพูดเเบบนี้เขาจะได้ยินไหม" ยูคยอมกอดอกมองเพื่อนที่เริ่มเพ้อหนัก เพ้อหาเเต่ปาร์คจีมิน ปาร์คจีมินอยู่นั้นเเหละ
เป็นเอามากนะเพื่อนเขา..
"ถ้าคนนั้นสำคัญจริงก็ไปตามกลับมาดิวะ" ยูคยอมพูดเสียงเบาก่อนจะเดินออกจากห้องไปโดยไม่ลืมปิดไฟ ทิ้งให้คนเมานอนอยู่ในห้องคนเดียว
YOU ARE READING
(kookmin) Love is not over
Fanfictionจอนกุก : ฉันจะมีใครก็ได้ เเต่เธอไม่มีสิทธิ์ปาร์คจีมิน!! จีมิน : ที่ทนอยู่กับคุณเพราะลูกหรอกนะ.. เเท็ก #ฟิคกุกมินเพื่อลูก