Kabanata 4

1 0 0
                                    

An-an's POV

¡!..good morning!!!!! hay nako!!! umaga nanaman!!!!unang na namin dito at linggo ngayon!!!magsisimba kami malamang!!! pero wag ko na silang gisingin!!!! bababa nalang ako para magkape!!! Pagkatapos kong magtempla lumabas ako!!! Napatingin ako sa dalawang nag uusap!! Si Lany at si Anton pala!!! Linapitan ko sila!!

Lany: oh!! An andito ka pala?

Ako: oo!! sinama ako nila Ans !!!

Lany: ahh!! nga pala si Anton!!!

Anton: hi!! kilala ko na siya!!

Ako: hello kilala ko na siya!! (nginitian ko nalang yuks)

¡!..napalaki ako ng mata nang may nagsalita sa likoran ko!!!

???: Lany!!! ipakilala mo naman kami sa kaibigan mo?

¡!..lumingon naman daw ako dahhhh!! yuks!!! pilit akong ngumiti.

lany: guys, si An-an  nga pala kaibigan ko! then an sina matt, jude at si joe!!!

ako: ahh! hi!

matt: hello An!!

lany: nga pala! bakit mo pala iniwan yung mga kasama mo?

ako: tulog pa kasi sila!! sige na huh!! magluto lang ako!!

Anton: bakit ikaw magluluto? (aiyt concern??? no thanks!!!)

ako: ok lang, kakinin naman namin!! sige lan alis na ako!! ingat ka lagi huh?

matt: ang bilis naman kararating lang namin dito , aalis kana?

Joe: mamaya na, hayaan mo na sila duon! kaya na nila sarili nila....

ako: hindi pwede, sorry!! next time nalang huh? (sabi na pilit kong ngumungiti!! yuks!!! may taste din ako noh???!!!!!)

Jude: oh! sige then, ingat huh? pati na kami idamay mo na sa lulutuhin mo!!!

Anton: dude!!! wag na!!

ako: huh! hindi pwede baka mamaya maghanap yung mga magulang niyo, kami pa sisiin nila!!

Jude: huh¿ bakit naman?

Ako: diba nga sabi mo idamay ko nalang kayo sa lulutuin ko¿ so kawawa naman kayo pag lulutuin ko kayo ha-haha peace!!!!

¡!..buti pa itong Jude na to may mukha pa!!! di tulad ng iba, napilitang ginawa!!!!

Jude: nga naman, hahaha

¡!..nagtawanan nalang kami kaso, si Anton hindi, ang istrikto niya kakatakot!!!

ako: sige huh!!!

¡!...umalis na ako, at pumuntang magluto

....
....
....
....

Leo's POV

¡!.. ano ba dito!! nakakabingi!!! ni wala akong kasama dito! andito kasi ako sa yate!!! taga bantay!!! buti nangalang may musics at alak jan na kasama ko!! hahaha
¡!..nga pala!! Leo Me 23 years of age!!
¡!..matagal na rin pala na di ako nakadalaw kina tita.... kung pwede lang sana uwi na ako sa amin ginawa ko na!!! kaso nakakahiya kay tito!!! ni signal wala!! tsk!! baka mamaya madami na palang text si tita! itry ko kayang pumunta sa taas ng yate!!! sa tuktok nito!!! masubukan nga!!!
¡!...ayun meron!!!! wow!!! agad may tumawag!! si tita lang pala!!! agad ko namang sinagot!!

Aiake-Me-Jeshen RESORTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon