kabanata 5

1 0 0
                                    

Anton's POV

lany: saan ka pupunta?

ako: nasa labas daw yung tauhan ni daddy! kailangan kong puntahan!!

¡!..hinayaan ko nalang siya! at dumeretso na ako sa labas!!
¡!..pagkarating ko sa gate! may babaeng kumakausap sa kanila!! pinapasok na din!! habang papalapit sila pilit ko namang tinitignan yung babaeng yun!! akala ko si Kailyne, yung isa palang pamangkin ni Tita!!

ako: oh naparito kayo!!!

toto: inutusan kami ng daddy mo para bantayan ka!

George: salamat pala Biance!!

¡!.. Biance pala!! maganda siya huh??

Biance: ok lang ho!! amh!! Anton ikaw na bahala sa kanila!! papasukin mo muna sila!!!

ako: sige salamat!!

¡!.. umalis siya!!

ako: ano?? anong kailangan niyo?? yun bang plano! magjintay lang kayo!! aalis din yung tanda!! madali lang yun!!

George: huh! hindi sa ganun!! kinamusta ka lang namin! mag ingat ka daw!! wag padalos dalos!

Toto: magtext ka lang daw kung kailangan mo ng tulong!

ako: oo na!! anong tinitingin tingin niyo diyan!!! yung babae kanina??

Toto: ah!! oh_oo!!! maganda kasi siya!!!

George: oo nga!!! sige na alis na kami!!!

ako: sige na! ingat kayo!

¡!.. umalis na sila!!!
¡!..bakit kaya pina punta ni daddy yung dalawang yun dito!! hindi ko pa napansin na kinakamusta ako ni daddy! maliban nalang kung may kailngn siya!! ano kayang kailangan niya!! di kaya may plano siyang di ko alam!!! bakit kailangan niyang maglihim sa akin!! kailangan kong alamin ang tinatago ng daddy ko sa akin! maaaring kaugnay nito ang plano ko!! naguguluhan ako!! bakit kanina!! parang di sila nakikinig sa akin!!! panay ang tingin nila kay Biance na halatang may katanungan sa mukha nila!!! maliban nalang sa kamukha siya ni Rachelle, at wala naman na si Rachelle pinatay siya ni Lester!! base sa sinabi ng daddy ko!

....
....
....
....

Jayo's POV

¡!..nakapalit na kami!!! kaso yung driver namin hindi pa!! ang bagal niyang magbihis!! parang dalagang di kampante sa isusuot!!
¡!..nandito ako ngayon sa labas, naghihintay!! para saan kaya yung inaayos nila tita?? may bisita kaya sila??

brix: tara sa gilid ng bay_bay!!! malamig duon!! nakakatanggal pagod!!

ako: san ka naman napagod?

ton: sa kakaisip sa babae niya!!

brix: tsk!! ako?? mag_i_isipp ng bbabae??? sa gwapo kong to!!! sila nag iisip sa akin!! di nga ako makatulog!! gwapo nga naman!!

ako: dude!! mahangin masyado!! kinilabutan kami huh??? haha!!! tara na nga lang duon!!! (tapik ko sa balikat ni Cleenton)

ton: nakakatakot yung salita mo huh!!!!

brix: pagbigyan niyo yung hangin, mapadaan ng maramdaman niyo!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Aiake-Me-Jeshen RESORTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon