1

59 2 0
                                    

Nagsimula ang Lovestorya namin sa isang FACEBOOK GROUP dun kami nagkakilala ni Niever Liran. Nakilala ko siya bilang palaasar at trashtalker , deadma ko lang siya kasi hindi ko naman siya kilala at sa Grupong yun , wala akong kaclose .

Isang araw , nagkagulo sa Grupong yun may nagmumurahan , sagutan , away away at kung ano ano pa. Hindi ko nalang pinansin yun kasi wala naman akong alam sa nangyayari kaya naglog out nalang ako sa FACEBOOK at natulog haha see ? wala akong gana mag FACEBOOK realtalk yan :)

Nung gabing yun , nagbukas agad ako sa FACEBOOK para mag upload ng pictures . Sinilip ko yung Group na yun at magpopost sana ako ng "HI or HELLO" nang mabasa ko mga post dun na makatang makata (○_○) kaya nagcomment ako "PARA KAYONG BALIW"

tapos dun umentra si "Niever"

"Binibini ito'y hindi kabaliwan , nais lang namin mabatid niyo ang aming nais iparating" -Niever

"for what ? its a new generation" -sabi ko

"ako ang HENERAL dapat galangin moko , marami kaming kapatiran ang nakapaligid sayo" -Niever

oh diba ? parang baliw talaga siya ng araw na yun . At ako naman , dahil sa inis ko at di ko magets kaya sinagot sagot ko .

"oh talaga ? ano yan ? pupuksain niyo ang aswang ? Asan na yung bakal na krus mo para kumpleto -_-"-AKO

Hindi ko iniexpect na sa pag sabi ng ganun ay tinira nila ako -_- trinashtalk ako at inaway . AT isa na dun sa nag TRASHTALK sakin ay si "Niever Liran " at hinding hindi ko yan makakalimutan ....

Pretending  ( LDR )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon