Seokmin POV
I am Lee Seokmin, 19 yrs. old. Im a 3rd year student at Pledis Academy. Im just a simple person. My friends describe me as a jolly and cheerful one. Tama, masayahin nga akong tao lalo na pag kasama ko ang mga mahal ko sa buhay. Especially when Im with my bestfriend Soonyoung hyung. He's one year older than me. We treated each other like brothers, parents, bestfriends, and family. He was so precious to me. Lahat ng kalokohan ko sinasakyan nya at ganun din naman ako sakanya. Lahat ng sikreto namin alam ng isat isa. Pinagdugtong na nga ang mga bituka namin ee. Sometimes our friends tease us that we might develop our feelings to each other but we always take that as a joke.
Until one day, I felt something weird. Nag iiba yung pakiramdam ko pag kasama ko si Soonyoung hyung. I tell this to some of my friends to seek for their advice at para narin malaman ko kung bakit ako nagkakaganito. And I confirmed that I was inlove with him. Hindi ko alam kung anong gagawin ko nun. Natatakot ako at pilit kong tinatanggi pero alam ko din naman kasi sa sarili ko na ganun nga yun na mahal ko sya in a romantic way. Hindi ko alam kung paano ko sasabihin sakanya. Ayoko kasing nagtatago ng lihim sakanya.
"Magpakalalaki ka nga!" sabi ng isa kong kaibigan na si Mingyu.
bahala na si batman kung anong mangyari pag sinabi ko ang mahalaga nasabi ko sakanya yung nararamdaman ko .
FIGHTING SEOKMIN !!!!
---------------------------------------------
Hello Hello !!!! This is my first time to write a story soooo dont expect too much haha hindi rin naman ako nag e-expect na may babasa nito XD
Enjoy reading (kung meron man)
WARNING: THIS STORY IS NOT A USUAL FLUFFY SOONSEOK. THIS IS A TRAGIC STORY HAHAHHA COZ I LOVE TRAGIC STORIES XD
YOU ARE READING
In a Million Years
Fanfiction"As long as there are stars in the sky, I will be here for you" -Lee Seokmin Lee Seokmin is a martyr. For him, Kwon Soonyoung is the most important person in the world. But everything ha...