[IKON] KAPAG LILIGAWAN KA:
HANBIN: *ginawan ka ng kanta, kaya lang rap yun lahat kasi hindi mo magugustuhan yung singing voice niya* (YN), flowers for you, teddy bears and chocolates for you. Wag mo naman sana ako paasahin dahil masaquette yun, ikaw first love ko, lahat gagawin ko at paghihirapan ko para sayo.
BOBBY: Hi, (YN). Para sayo nga pala. *inabot ang picture niyang showy much ang abs* *inabot din niya ang flowers sayo* Gigitarahan na lang kita kasi nung pinanganak ako na-deform yung vocals ko kaya hanggang rap na lang ako ngayon. (YN), hihintayin ko ang sagot mo. Dahil, patience is a virtue.
JINHWAN: Puno ang langit ni bituin, o kay lamig pa ng hangin~ sayo'ng tingin ako'y nababaliw giliw~ at sa awitin kong ito, sana'y maibigan mo, binubuhos ko ang puso ko sa isang munting harana para sayo, (YN). Alam kong korni ako kasi wala nang gumagawa ng harana sa panahon ngayon. Pero ginawa ko ito para maramdaman mong seryoso ako sayo, dahil mahal kita.
YUNHYEONG: *inaya ka sa bbq resto nila* (YN)! Uhm... Matagal ko na gusto gawin sayo ito, pero sana hayaan mo na lang ako. I won't expect for much, pero gusto ko malaman mo na, (YN) mahal na mahal kita at buo na ang desisyon kong gawin ito. *sings Thinking Out Loud* I Love You, (YN)! Mag-aantay ako sa sagot mo dahil hindi naman ako makikipagmarathon para lang mapabilis ko ang pagsagot mo.
DONGHYUK: I may be cute, but you're too much! (YN), mahal kita. Mahal na mahal kita! *inabot ang dalang flowers at teddy bear sayo* Kahit na unahin ko pang ligawan ang buong pamilya mo gagawin ko, mapatunayan ko lang na alam mo na sobrang mahal kita at handa ako sa pagsuyo sa mga magulang mo, maging akin ka lang. *sents you flying kiss*
CHANWOO: Hindi pa ako pwede. Sana maaantay mo ako, Noona. Mahal na mahal ka ni Chanu.
JUN-HOE: Tayo na ha? *nagulat ka kaya napatango ka naman at tumayo dahil akala mo nag-aaya lang siyang mag-stand up na daw* Okay, good. *nilahad ang kamay niya nagc-close open pa, nagtaka ka naman* Bilis! Ang kamay ko masyadong expensive para sa ibang tao. *hinawakan mo ng clueless sa daldal ni June* Good naman pala eh. I Love You, (YN). Uwi na tayo. *ikaw naman halos ibato mo na sarili mo papuntang mars sa sobrang kilig*