"PAPAAAAAAAAAAAAA""R-^*ga537>]+|+]*#]=]^"
"Shhh baby ko,saglit lang naman to ehh.Promise."Hindi ako makagalaw nnilock niya yung kamay ko at tinakpan nung isa yung bunganga ko.
Shit Para kay james reid itong katawan ko hindi sayong maniyak ka!
Hanap ng paraan hindi to pwedeng mangyari.
Ilang saglit lang ng inilapit niya ang mukha niya sa leeg ko.
ISIP SYDNEY JADE KANG!
Bayag!Naluhod siya nang sinipa ko ang uh uhm niya!Nice!Napagawak nalang yung kamay niya sa ngayon siguroy nangangalamatis niyang bayag.
I take the opportunity tinakbuhan ko siya at kinuha yung bag ko at umalis.Nagsisitakbo ako ng nakatwalya pa.Shet buti walang tao.Magpapalit na ako.Sa Janitors Room na nasa harap ko....
Pumasok ako at nilock ang pinto.Nagpalit na ako agad ng damit at nagtatakbo ulit kung saan galing sina mayla..Uh-hh-hh-h
Hingal na hingal na ako.pagkagaling ko sa office wala na sila doon.baka umuwi na!Naupo ako sa upuan at nagpahinga pa muna.
*KRIING*
Yung CP koCalling:Icang
Bago pa man maanswer may nagreject na kamay.Nilingon ko..
Yung MALAS BA NAMAN!Iipon ako ng hangin upang sumigaw napigilan na niya.
"You want it hard baby."Lagot na T_T
Hindi nako halos makapalag hinang hina na ang katawan ko kakatakbo."Lets go to private place baby,Not here."Kinaladkad ako ng maniyak na ito.palabas.
Ayoko pero gusto ng tadhana,Bat ko pa pipilitin na kalabanin tong malas na tadhana tao ako at oras na rin siguro pero bata pa ako.Bahala ka na lord~_~.
Naluha na lang ako habang kinakaladkad nito. T_T
Natigil siya sa paglalakad at ibinagsak ako,Andito ako sa garden at the same place ulit.
"Pero"Huh?
Tiningnan ko siya at may kausap sa cellphone."Okay-Okay"
Tiningnan niya ako
"Shes on right condition."
"Yah"Lumapit siya at tinabihan ako sa pagkakahiga ko.ako naman lalayo.
"You better go run now or.."Diko na pinakinggan pinagsasabi niya at natayo at naalis na.
Pinagsisihan ko na!.Na Nagpaenroll ako dito!
Nakaalis na ako ng school at uuwi na.Pera,Kinapkap ko ang bag-.
Wala akong BAG!***
Nica's POV
"Hayoon nagtext na siya!"Pangbibigla ni Mayla
"Si syd?"
"Yah!Sabi 'Pauwi na ako'"Pinakita niya samin ang message.
"Napakatampuhin talaga ng bruhang iyon!Si Sab
"So tara uwi narin tayo!"Pang aaya ni mayla.
"Sigeh"Ayon ko.
Si sab hayun nasa ash pa.
"Alis na kami monggoloyd hah! Baybay!"Kaway ni sab kay ash."Nyare kaya kay syd?"
"Malamang Nagtampo kayo kasi!iniwanan niyo siya mag-isa kanina doon sa hall ayun baka nagmaktol."Ang Matalinong maymay
"Tskk.Angtampuhin ni bruha parang baby"Sab
4 hours kaming nagcommute bago makauwi sa kaniyakaniyang bahay.Ang layo no?
*Aw-Aw-Aw*
Nag GM Si Mayla.
[Guys Ewan ko at hihiwalay ako senyo hah.... Pero sa ayaw at sa gusto ayoko dun sa school na yon,At ayaw ko rin ng mga kaaway sa school,GrandeurHigh Baka Grandeur din mga makakaaway doon.Thats my report,Kayo?
-SmartGuy]Oo nga?How Smart Is My Bestfriend?At Mukhang Marami rami kaming makakaway doon lalo na yung mga boys na yun
[Ako Rin,Sang-ayon ako sayo
-HotChick][Hoy hoy hoy Tigil nga may kaibigan na nga tayo doon eh wag na muna.At baka tie ang vote. Hindi ka naman papayag syd eh diba!?
-Malditaguy][Nasasakanita sagot
-SmartGuy][Naku Naku Kaibigan kaibigan baka KA-IBIGAN-HotChick]
[TSS! HOY SYD SABIHIN MO NGA NO!-Malditaguy]
[Hay Bahala Kayo..Pero guys hihiwalay ako sainyo and may isa pang school dito may mga fafabools din sa kingdomhigh!-Smartguy]
Parang ang tahimik ni syd ah?
Ma Pm nga
[Syd Sorry na. Wag ka na magtampo....Please! Sorry!Sorry!Sorry!Sorry!]Magtitext pako eh kapitbahay lang kaming apat...Nibuksan ko ang bintana at tiningnan ang bintana ni syd yung room niya.
Wala sarado pa.Baka Tulog?Haysht.[No.]
GM ni sydneyPero?Baka nasa baba?kumakain?ganiyan yan pag stress or nagtatampo samin.
[Guys No Daw Oh THANK YOU SYDNEY! Meah mwah! Bukaas Bibigyan kita marami foodsss!!!-Malditaguy]
[Haysht..Basta ako makikihiwalay na muna ako....Sa kingdomhigh ako bye guys ....-SmartGuy]
Psh ako rin medyo diko feel
[Sama ako saiyo Maymay
-Hotchick][Pshhh..Para saan naman at magaaral ako doon kung ang kasama ko lang si sydney huh?Okay Panalo na kayo!:-( sayang naman si ashton -Malditaguy]
[Awww.Labs mo na Ba Siya?]
[La Ka Syd?...Tuwang tuwa lang at may bagong friend na...pogi-Malditaguy]
[Pshhhhh...Sa KingdomHigh nalang tao ah baka mas marami pang fafabools doon?-Smartguy]
[HAHAHAHAH :D]
[Nyare sayo Syd?-Hotchick]
-Snob-
Dean's POV
-Babaero,Ugaling Adik,Lapitin sa gulo,Feelingero,Mapanakit,Manyak.
"Hey Fred!Gimme that!Dont You see im reading what are they texting?"
"Wag kang feeling bro. Alam mo magtagalog at nasa pinas ka.Magtagalog ka nga."Freddie ngapala yung bespren ko bata pa.
"Ganap?"Si Michael na kakaligo galing sa CR ko.
"Hetong Si Buto ehh may nasnatch na bag!"Si Fred to.
"Hay Bahala Kayo..Pero guys hihiwalay ako sainyo and may isa pang school dito may mga fafabools din sa kingdomhigh!-Smartguy...Sino ito?"Talang saad ni fred.
"Ewaaaan parang tanga ehh.F*ck gimme that fred!"Inaabot ko ang Phone
Ayaw parin ehh."Tss ayos niyo!Para kayong bakla!"Natigil kami ng sumulpot sa pinto si AJ!
YOU ARE READING
I'm Not.Yours.
Teen FictionUrgh!,Nakakasawa na maging ako at gusto kong patayin sarili ko para mabago ako! What if kung ang warfreak girl meets Warfreak Boy If Suplada Girl Meets Suplado Boy If Mataray Girl Destined to mataray boy If matalino girl to matalino boy. Happy Ever...