☆, Chương 82:
Madara đối Hashirama một phen quyền đấm cước đá, rốt cục ở Madara cấp Hashirama hai người viền mắt trên các đến một vòng.
Thành công vi Hashirama che lên ngây ngô máu ứ đọng sau, trận này Izuna trong mắt gia bạo, khoảng không trong mắt trò khôi hài rốt cục dừng lại.
Madara đem Hashirama đạp phải góc tường sau ngồi xếp bằng xuống, tuy rằng ngực còn rất khí, nhưng Hồng hoang chi lực đã phát tiết xong, hắn có thể khống chế được chính mình.
Hắng giọng một cái, Madara không dấu vết gật đầu, hình tượng của hắn còn là uy vũ, "Liên minh muốn khởi động, trọng yếu nhất là địa bàn, tài chính, nhân tài, hiện tại cũng không thiếu, thì xem có thể tập hợp nhiều ít. Các ngươi còn có ý kiến gì không có?"
Khoảng không hai tay nâng cằm, 'Ninja liên minh' việc này càng nghe càng đáng tin cậy, tuy rằng Senju Hashirama không đáng tin cậy, thế nhưng ca ca hắn, đại ca hắn, hắn còn có cái kia Senju Tobirama đều dựa vào phổ, Kaguya nhất nhất định phải trở thành hạch tâm một trong.
Khoảng không khẳng định nói, "Ta cần mau chóng Hồi tộc trong một chuyến, hảo thúc đẩy chuyện này."
Izuna nghi ngờ, "Làm sao vậy?"
Liên minh thành lập đã không huyền niệm chút nào, kẻ ngu si cũng nhìn ra được thứ này hào, Huy Dạ nhất tộc nói vậy sẽ không phản đối.
Izuna không rõ khoảng không vì cái gì rất gấp hình dạng.
Huy Dạ nhất tộc từ trước đến nay coi trọng thực lực, khoảng không tự lần trước với sức một mình đẩy lùi Thủy Nguyệt tộc trưởng cùng đối phương tâm phúc sau, hiện tại hắn ở Kaguya uy vọng vượt qua mẫu thân hắn Kaguya lộ ương sa.
Thêm vào liên minh chuyện này, chỉ cần khoảng không quyết định, Huy Dạ nhất tộc cũng sẽ không phản đối.
Không tưởng đến là một chuyện khác, " 'Ninja liên minh' nếu quả thật có thể thành, Kaguya thì không thể kế tục đãi ở Thuỷ Quốc, ta cần sớm đi trở lại thuyết phục trong tộc người đến liên minh trung tâm định cư."
Như 'Ninja liên minh' như vậy tổ chức, khoảng không rất khẳng định, liên minh thành lập sau tất nhiên sẽ có nhiều hơn gia tộc muốn thêm vào.
Liên minh hiện tại tổng bộ xem ca ca ý của bọn họ, đã định ở tại Hỏa Quốc nội.
Nếu như Kaguya ly trụ sở liên minh quá xa, mặc dù ngay từ đầu là làm sáng lập thành viên gia nhập, theo thời gian trôi qua, càng nhiều gia tộc thêm vào, Kaguya sẽ bị gạt ra khỏi liên minh trung tâm.
Đến lúc đó ngực không thăng bằng Huy Dạ nhất tộc sẽ làm ra cái gì, không tưởng hạ liền rùng mình một cái, diệt tộc cảnh kỳ đem tùy thời treo ở Kaguya đỉnh đầu.
Tuy rằng vậy sẽ là mấy chục năm sau mới có thể phát sinh chuyện, nhưng khoảng không vẫn như cũ nghĩ Kaguya chỉnh tộc dời đến trụ sở liên minh mới là lựa chọn chính xác.
Huy Dạ nhất tộc từ trước ở Thuỷ Quốc nội tiến hành cục di chuyển, toàn bộ đại lục đều biết Kaguya từ có ghi chép tới nay liền không rời đi Thuỷ Quốc, nói vậy Kaguya đối Thuỷ Quốc có phi thường sâu cảm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoả Ảnh] Izuna muốn phấn đấu!!
Teen Fiction================= Tên sách: [ Hokage ] Izuna muốn phấn khởi Tác giả: Thải Phong Văn án * Đối mặt một nghèo hai trắng * Mùa hè không wi fi mùa đông không điều hòa, làm lạnh dựa Thủy Độn * Chế ấm áp dựa hỏa độn tân thế giới trong * Izuna kiên đ...