☆, Chương 157:
Liên minh hôm nay minh chủ lâu như trước phá lệ không yên tĩnh, tựa hồ từ minh chủ hòa bộ trưởng sau khi trở về, ở đây thì khôi phục dĩ vãng không bình yên.
Minh chủ trong lầu Ninja đều cúi đầu, không nhìn minh chủ trong lầu áp suất thấp, kế tục làm công việc của mình, các minh chủ sau khi trở về tựa hồ có Tân An bài, công việc gần đây lại thêm đây.
Ở minh chủ phòng làm việc cửa đang đóng bên trong, Madara chống Hashirama bàn công tác, nửa người đi phía trước khuynh, đỉnh đầu mây đen rậm rạp: "Cho nên, ý của ngươi là, Tobirama cùng ngươi xin nghỉ?"
Hashirama gật đầu như đảo tỏi, tiểu tức phụ trạng thái nói với Madara: "Đúng vậy, hắn nói trong khoảng thời gian này thân thể khó chịu, ngày hôm nay đi kiểm tra Truyền Tống trận sau, sẽ nghỉ ngơi vài ngày."
Madara sâu thấy hắn mau chảy máu não : "Đã đi bao lâu rồi?" Cùng Senju Tobirama tiếp xúc lâu như vậy, nếu là hắn còn không biết bên trong này có chuyện, vậy hắn có thể không họ Uchiha rồi!
Hashirama thận trọng che ngực: "Có một hồi đi."
Madara hung hăng trợn mắt nhìn Hashirama liếc mắt, lược hạ ngoan thoại, xoay người đi ra ngoài: "Hashirama, ngươi chờ ta !"
Đãi Madara mở cửa ban công, Hashirama như trước không biết chuyện gì xảy ra, tò mò đuổi theo Madara hỏi: "Ai? Madara, chờ một chút, chuyện gì xảy ra?"
Madara không trả lời, lãnh mặt, tự mình hướng sân rộng đi, chờ hắn đến rồi sân rộng, thẳng đến hướng đi thông Thổ Chi Quốc cái kia Truyền Tống trận.
Thổ Chi Quốc Truyền Tống trận chỗ đó vây quanh một vòng người, bao quát thực tế quản lý Truyền Tống trận Uzumaki Rie, Madara nhíu hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"
"Bộ trưởng, minh chủ !"
Madara nhìn một chút Truyền Tống trận, lạnh lùng hỏi: "Ta hỏi các ngươi, đây là có chuyện gì?"
Làm tổng bộ Truyền Tống trận người quản lý Uzumaki Rie đứng dậy: "Báo cáo bộ trưởng, Truyền Tống trận phá hủy !"
Hashirama biểu tình rất khôi hài: "Phá hủy?" Tobirama thế nào thảm như vậy, lúc này mới như nghỉ ngơi vài ngày, thì gặp phải Truyền Tống trận phá hủy, đây còn thế nào nghỉ ngơi.
"Đúng, Thổ Chi Quốc bên kia Truyền Tống trận tựa hồ xảy ra chút vấn đề, Tobirama đại nhân quá khứ kiểm tra, mới vừa truyện tin tức đến đây nói, vì để tránh cho Truyền Tống trận vấn đề mở rộng, hắn hiện tại muốn chặt đứt bên này đối người bên kia viên truyền tống."
"..." Madara đến mức chính mình khó chịu, lẽ nào hắn có thể nói, Senju Tobirama là tên lường gạt, Truyền Tống trận có chuyện đều là Senju Tobirama cái này lừa gạt làm ra.
Có thể sao, không thể a, cho rằng ở Truyền Tống trận trên, Tobirama là quyền uy.
Madara hít và một hơi, hỏi Uzumaki Rie: "Tobirama thế nào phát hiện?"
Nói đến đây , Uzumaki Rie đối Tobirama thản nhiên lên kính, không hổ là phát minh Truyền Tống trận người a, liếc mắt nhìn liền biết có hay không vấn đề: "Tobirama đại nhân từ truyện đưa tới hàng hóa trên phát hiện ! Rất thâm ảo, chúng ta tạm thời còn không có hiểu rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoả Ảnh] Izuna muốn phấn đấu!!
Teen Fiction================= Tên sách: [ Hokage ] Izuna muốn phấn khởi Tác giả: Thải Phong Văn án * Đối mặt một nghèo hai trắng * Mùa hè không wi fi mùa đông không điều hòa, làm lạnh dựa Thủy Độn * Chế ấm áp dựa hỏa độn tân thế giới trong * Izuna kiên đ...