Vương Tuấn Khải còn đang đứng đó , chợt cửa phòng tắm bật mở
Vương Nguyên mặc chiếc sơ mi trắng bước ra , cúc áo không cài hết để lộ rõ xương quai xanh tinh tế . Vài giọt nước từ mái tóc chảy xuống cổ , rồi xuống xương quai xanh , sau đó là biến mất dần sau chiếc áo .
Vương Tuấn Khải now loading again
Hắn sợ rằng , trong tương lai hắn chính là sẽ thành thụ chứ không phải công a TvT
Vương Nguyên quay ra nhìn cái tên chết bầm kia
"Nhìn cái quẳn >__> Mau đi tắm"
"Ơ ... Dạ TvT"
Vương Mặt Than lủi thủi vác khăn lết vào phòng tắm . Bên ngoài , Vương Nguyên nhìn kĩ thấy Vương Mặt Than đã yên vị trong phòng tắm rồi mới lấy từ trong tủ quần áo ra một viên ngọc màu lam lau lau chùi chùi .
Không thể để tên này biết được mình đang giữ một viên ngọc quý giá thế này , hắn mà biết được sẽ ... sẽ ... sẽ bán đi và mình sẽ hông có cơ hội thưởng thức mấy em xúc xích béo ngậy nữa TvT
Vương Tuấn Khải lúc này vừa vặn trong phòng tắm đi ra . Nhìn thấy cảnh con thỏ con tay cầm viên ngọc mắt long lanh ngước lên trời . Viên ngọc này nhìn quen quen ...
.
.
.
.
.
Dẹp moẹ ngọc đi TvT Bé con nhìn đáng yêu quạ ahuhu ('ω`♡)
Vương Nguyên phát hiện ra có kẻ đang nhìn mình >__> Theo bản năng giật mình giấu viên ngọc sau lưng .
"A ... Định làm gì ?" ☆o(><;)○
Vương Tuấn Khải khoé miệng nhếch lên một đường cong hoàn hảo . Hắn tiến lại gần Vương Nguyên , Vương Nguyên lại lùi lại mấy bước . Cứ thế cho đến khi bị dồn vào tường ... (# ̄ω ̄)
Vương Tuấn Khải một tay chống lên tường , mắt nhìn Vương Nguyên , một tay kéo eo cậu lại gần phía hắn . Tư thế của hai người bây giờ vô cùng ám muội ☆o(><;)○
Vương Nguyên tay vẫn khư khư viên ngọc giấu đằng sau lưng , một mực nghĩ rằng "Xúc xích là của mình , xúc xích phải là của mình" 。・゚゚*(>д<)*゚゚・。
Vương Tuấn Khải vẫn nhìn Vương Nguyên nhưng thỏ con lại cứ nhìn xuống sàn nhà , không để ý tên Vương Mặt Than lúc này đã hết kiên cmn nhẫn ('-ω-`)
"Này , em không thể nhìn tôi 1 lúc sao TvT"
"Tên biến thái nhà anh , ai thèm nhìn , hứ" (`ε')
"TvT"
Hắn chính là không đủ soái bằng cái sàn nhà sao TvT Danh hiệu mỹ nam ơi xin hãy quay về TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Nguyên] "Cậu" Tiên (Hoàn)
Fanfic. Author : ATV . Rating : T . Category : Hường , dễ thương , HE . Văn án : - Vương Tuấn Khải là một thiên thần từ trên trời do trượt vỏ chuối đã làm rơi mất ngọc bội của mama . Bắt buộc phải xuống hạ giới tìm ngọc bội , Vươ...