Hello mga bes! Alam ko na may on-going stories pa ako pero di ko lang talaga mapigilan itong mga kamay ko na magtype at gumawa ng story. Masyado kasi ako na inspired sa train to busan. Kaya naman ginawa ko ito. Da best po kasi yung movie! Yung tipong mapapaiyak ka kahit tungkol sya sa mga zombie.
After kong mapanood yung movie nun napaisip na lang ako bigla. Kung dun sa movie pinakita doon ung love ng tatay sa anak nya kaya sya nag sacrifice. Why not subukan natin sya dito BUT dalawang taong pinagtagpo ng tadhana ang gagamitin natin? Yung tipong magmamahalan sila sa kabila man ng kalagayann nila. Kahit na napapaligiran ng zombie yung lugar nila, di ito magiging sagabal. Kasi ganoon naman diba ang love? Yung ipaglalaban mo sya kahit yung mundo ng kalaban mo. Kasi sa lakas ng kapit nyong dalawa mapapatunayan kung gaano nyo kamahal ang isat isa.
Pero darating ang punto na kakailanganin mo ng bumitaw. Hindi dahil sa pagod ka na lumaban. Kundi dahil ito ang makakabuti sa kanya. When it comes to love, aminin natin nagiging self less ang tao. Ang tanging naiisip na lang nya ay ang ikabubuti ng mahal nya. Kaya kahit magsakripisyo ka. Kahit ikaw na lang maghirap. Kahit buhay mo ang kapalit. You'll do everything for her/him.
Doon po iikot ang story na ito. Its all about love and sacrifice. Kaya sana suportahan nyo po ito hanggang dulo!
Thanks po in advance!
Love lots mga guysu :*
~MissYan19
YOU ARE READING
A Love Untold
Novela JuvenilHalina't alamin at buklatin ang katotohanan... Ang storya ng kanilang wagas na pagiibigan... Na sumibol sa kalagitnaan ng matinding unos... warning: slow update!