Cast [Prologue]
QUEENS
•Shannaia Samantha Jade Oh
~The Basketball Ice Queen.. Mas kilala siya bilang Samantha Jade Oh sa korean name. Sam for short,Shan for the others.Pure Koreana ,Cold-hearted, Isnabera,fighter, boyish type at Poker face Queen -_____-
•Czarina Nicole Park
~Fashionista Queen, kilala siya bilang sikat dahil sa kanyang sense of fashion. Koreanang lumaki sa Pinas kasama niya ang sikat rin niyang kuya. Maldita, Maarte pero Friendly.
•Hana Mikizawa Miyuki
~Swag Queen, kilala siya dahil sa kanyang swag moves. Isa siyang Japinoy (Japanese-Pinoy). Mataray, Basag trip pero mabait.
•Kylie Anne Jung
~Geek Queen, Siya ay isang school geek student na talented. Mabait,Matino at Talented. Siya ay laging grade concious.
•Lee Hye Rin
~Dancing Queen, siya ay isang Koreana na lumaki sa pilipinas. Siya ay sweet,mapagmahal at magaling sumayaw.
•Denise Kayle Wu
~Modest Queen, siya ay mapagmahal na kapatid, mahinhin pero minsan merong pagka brat. Kapatid rin siya ng sikat.
•Myka Rhianne Yuan
~Troller Queen, siya ang babaeng mahilig gumawa ng kalokohan. Karaniwan hindi mo makakausap ng matino dahil sa mga kalokohan niya. Chinese-Pilipino
•Stacey Beatrice Go
~Amazona Queen, siya ay isang babaeng madaldal walang inuurungan at palaban. Pero karaniwan siya ay Flirt.
KINGS
•Luhan Sean Xi
~Prince of Kings, siya ay isang pure chinese na napadpad sa korea at philippines. Isa siyang talented,mabait,sweet at may cute side.
•Sehun Jude Oh
~Poker Face King, siya ay may kakambal. Tinagurian siyang poker face king dahil sa emotionless niyang mukha ,pero maraming tinatagong kakulitan at kacutan.
•Kris Troy Wu
~Basketball King, siya ay may kapatid. Cool ,gwapo at isnabero,cold guy pero mabait. Isang Chinese-Canadian.
•Chanyeol Ian Park
~Romantic King, siya ay napakaromantic pero maraming kakulitan at siya ang tinaguriang Derp King.
•Kim Jong In
~Dancing King,o mas kilala bilang kai, siya ay mahilig sumayaw, may pagka perv. pero siya ay sweet at hot.
•Byun Baek Hyun
~High Pitch King, siya ay magaling kumanta, may pinsan siyang sikat rin. Cute ,maraming kakulitan at may mala anghel na ngiti.
•Do Kyung Soo
~Terror King, o mas kilala bilang D.O ,tinagurian siyang terror dahil siya ang pinakamature mag isip, at minsan masyado siyang strikto, siya ay isnabero pero may cute ring side.
•Kim JoonMyeon
~Leader King, o mas kilala bilang Suho,hindi man siya ang leader ng kanilang grupo. Siya ay mayaman, matalino at mabait.
What will happen if they will meet?
Magkakasundo kaya sila?
It will turn out to Chaos?
Mga sikat na Campus Queens vs Campus Kings.
Sino ang mananalo?
Who would you bet?
Grupo ng sikat na babae
laban sa
Sikat na Grupo ng Lalaki.
Who would win?
Who would lose?
Let the game begins.
Campus Kings vs. Campus Queens
^_^
××ΠYuukiMeXo
BINABASA MO ANG
Campus KINGS vs Campus QUEENS (battle of the famous)
Historia CortaWhen the Famous KINGS met Famous Queens met? Would they create chaos or happily ever after? "Campus KINGS vs Campus QUEENS (battle of the famous)"