♥Chapter 1

350 4 0
                                    

~Campus Kings   

                          vs

                               Campus Queens

♥Chapter 1

Luhan's POV

"Please put your seatbelts, we're taking our flight now, Thank You" sabi ng flight attendant

Andito ako sa eroplano papuntang Pinas, matapos ang 3 buwan kong bakasyon dito sa China babalik muli ako sa pinas para mag aral.

Dun ako mag aaral dahil nangako kaming magkakaibigan na dun kami magtatapos ng college.

17 na ako, kaya hinayaan nalang ako ng magulang kong tumira sa pinas.

Ako nga pala si Luhan Sean Xi, isang chinese. Magcocollege na ako.

*After an hours*

"Oh pare!!!" malayo palang ako eh alam ko ng si Chanyeol ang nagsalita.

"Dude musta na!" sabi naman ni Suho

"Oh pumayat ka  ata babeth (babes)? Haha" Sehun ang bestfriend ko , wag na kayong magtaka dahil may problema siya sa 's' pero minsan ayos lang.

"Apir" Baekhyun na mukhang wala sa mood, malamang kagigising palang nito.

"Oh pre!" sabi naman ni Kris na as usual pa cool effect.

"Oh punta na tayo ng van"sabi nanaman po ng mature na si D.O

"Kain.muna tayo! Gutom.na abs ko" sabi naman ni Kai

Napatingin naman.kaming lahat sakanya kaya  nagbigay siya ng look na Joke lang kayo naman.

Kaya in the end kumain kami sa isang resto sosyalin siyempre.

Si Suho ang naglibre sa amin since siya ang mapera.

Umuwi kami sa ng pagod bumili na rin kami ng kailangan namin sa paglipat bukas sa dorm ng magiging skwelahan namin.

"Oh tulog na"pag asiso ni D.O mature

"Opo" sabi naman namin sakanila at nagsipatay ng ilaw.

Sama sama kami sa isang bahay since grupo kami at matalik na magkakaibigan ang mga parents namin.

Excited na ako para bukas, lilipat palang kami pero wala pang pasok.

Ano kaya mangyayari sa amin?

﹋o﹋

✘✘ΠYuukiMeXo유흣

Campus KINGS vs Campus QUEENS (battle of the famous)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon