CHAPTER 3 : UNEXPECTEDLY MEET

8.5K 163 6
                                    

Mall

The pink paradise .... P-I-N-K ?? The what?! Yyyiissshhhh... ane etes!

"Yesha!! Tara na! Nakumunoy kana ata!! Ano bang oras mo gusto pumasok dito?? Pagsara na ang store?"

Then my loving bestfriend rolled her brown eyes..hay nako namn.. at sabay hila niya sakin. Pagpasok namin may ateng sumalubomg samin at sabi niya na kanina pa niya kami inaantay.. Alam niya??!! Pano??

"Mam sabi po ng daddy niyo na make over daw po na bongga ang gagawin namin sa inyo..tsaka po pinagshopping napo kayo ng bestfriend niyo via online shopping sa mall namin.."

Huh?? Ano daw?? King laki namn!! Si daddy?? Hay nako..palibhasa mapera eh.. aksayado-_-

"Bes lika na!!"

Hinila na niya ko at pinasok na kme sa isang malaking room ano ito??!! *0* napaka laki namn pla ng store na ito!! After ilang HOURS!! OO HOURS!! NATAPOS NA HAY NAKO!

"Bes?? Ikaw naba yan??"

"Oo bes gaga lang ang peg?? 😂"

When i look at the mirror i saw myself... ako ba toh? Wala na yung glasses ko contactlenses na lang ang meron ako dahil dun lalong nakita ang round gray eyes ko .. brown-curly hair with bangs..  pink lipstick ,light eyeshadows and blush on, smoky mascara na lalong nagpakita sa mga long eyelashes ko .. pink dress na nagpalitaw ng maputi at makinis kong balat.. high heels na nagpatangkad pa sa 5'5 kong height.. ako ba talaga toh??

"Bes! Ang ganda mo!!! Rampa nayan!!

Hinila niya ko sa kung saan sabi niya sa favorite place daw namin.. haha mukhang ala----
--///-- ansakit hayp na sino ba toh!! Sshhiitt!! Si? Si VIN??!! Pusang gala!! Ang fafa ko ^///^

"Hey miss, I'msorry. Are you alright? "

Sabay hawak niya sa kamay ko .. ang lambot ^o^ .. at pag lingon ko nakita ko si bes.. nakanganga

"Ahm. Bes una nako ha.. baka kasi maubusan tayo ng table.. dyan ka muna.."

Lumapit sya sakin at bumulong..
'Kaya mo nayan .. pakasaya ka kasama ng fafa mo' tas nag wink pa sya hahaha..

" By the way .. im Vin :) , Vin Castro" smiled

Uuugghhh! Those smiles melting my heart!! Enebe! Why so cute Fafa?? Yunh Dimple mo! Nakaka distract!!

"Ahm. Any problem?"

"Huh ? What?"

"Ahm. Cause kanina kapa nakatingin eh " chuckles a bit

"Oh, im sorry, anong sabi?"

GULAAAAAY! Nakakhiya naman.. nako.! Kanina pa ko nakatitig sa kanya!!

"It's ok, I said I'm Vin" smile

"yah.. I know, I'm Catelyn" smiled back

"You know me?? "

"Yes... why?"

" nothing.. It's just nice to know that a gorgeous girl like you know me..  "

GORGEOUS DAW AKO!! ^///^ EHE!! KAKA KELEG!!! ^--^ enebe!!

"Really??"

"Yes.. How do you know me?? Did we met before??"

"I dont think so :) "

Nagkwentuhan na kame at naggala sa kung saan-saan.. ang sarap naman maging maganda :D maya-maya habang nasa Tom's World kame at nag lalaro ng video game.. may mga naririning akong mga voice lang namn.. voice na sinasabing

"Shes so freaking hot!"
"Shes so lovely"
"How to be her??"

At marami pang iba...

"Hey you!! Stop looking at her in that way!! "

"Ano bang problema mo bro??!"

"Nakakabastos yang tingin mo!! Back off my Girl!! Narinig mo yon?? MY GIRL!!"

Wow ha.. my girl daw!! Naks.. naman.. mala hero pala tong si Vin eh.. Lalo akong nahuhulog sa kanya!! Maya-maya nakaramdam ako ng humila sakin at nakita ko hawak ni Vin yung kamay ko. Neke nemen! Hinila niya ko sa isang lugar sa mall.. kami lang dalawa doon naka upo kami sa swing at walang nag sasalita.. nakakabingi naman yung katahimikan, mag sasalita na dapat ako eh pero nag salita sya.

"Sorry nga pala sa inasta ko kanina.. nakaka bastos kasi yung lalaking yun e, f----"

"Hindi ok lang.. Di nga ako sanay ng ganon ang mga tingin sakin nakaka ilang din kasi di naman talaga ako ganito eh, I'm a nerd.. a stupid nerd.. laging binubully.. kaya kita kilala kasi same university tayo napasok.. sa King's high din ako napasok , "

"Nerd? Its ok.. I don't know who you are .. but now , I promise you won't be alone again, I will always be here for you"

** rriiiinnnggg**

(calling : bishpren)

"Excuse me"

He smile at me and i just smile back, mabait naman pala tong si fafa eh

{-yes? Bakit ??}
《 san kana bes??》
{Nandito sa park sa likod ng mall}
《 ano kaba naman .. kanina pa kita hinahanap eh.. nakakainis ka! Punta nako dyan.. antayin moko ha》
{Ok.. ingat}

Maya-maya nandyan na yung bff ko..  hay nako.. time to sa--

***rrriiinnnggg****

Ay kalabaw!! Ano bayan?? Tumingin ako sa orasan pag kita ko.. 8:30 pm??!! Ibig sabihin? Yung? Pano?? Panaginip lang na nagkita kami ni vin?? Hay nako paasa naman pati panaginip ko eh.... >_< "

When a GOOD GIRL turns into a GANGSTER(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon