" xèo xèo " . Mùi thơm lan tỏa từ căn hộ 02 của Ran . Cô đang làm bánh xèo đợi chồng và ăn . Hôm nay anh ấy trực ca mổ ở bệnh viện Trung Ương Beika . Là một bác sĩ giỏi và luôn coi trọng tính mạng là trên hết . Lần cô thái rau bị dao cắt nhầm vào tay anh đã hớt hải băng bó cho cô . Nghĩ đi nghĩ lại thật vui . Bỗng cô nghe tiếng xe ô tô lăn bánh , cô mở cửa ra và thấy chiếc xe đen đang chuẩn bị dời chỗ nó vẫn hay ở đó . Dĩ nhiên , cô biết nó là của Shinichi . Thấy hai người họ vui vẻ như vậy , cô đóng cửa , đi vào nhà . Cô dĩ nhiên còn nhớ ...khi anh chia tay cô để đến với Shiho . Và tất nhiên , cô ko bao giờ hận hay oán trách anh , cô ...chỉ hơi buồn mà thôi ! Nhưng cũng nhờ anh chia tay với cô mà cô mới có thể đến bên Araide .
- Anh về rồi !
Tiếng nói dịu dàng của anh làm cô sực tỉnh . Cô bước ra lấy áo khoắc treo lên cạnh cửa . Nhẹ nhàng cầm chiếc cặp sách đầy tài liệu của chồng . Ban ngày cô là luật sư thông minh , mẹ cô là nữ hoàng còn cô là công chúa . Ban tối , cô lại là bà nội trợ đảm đang .
Thấy cô có nét cười ngượng ngạo , anh đoán được vài phần . Anh hỏi :
- Em lại nhớ về Kudou Shinichi ?
- Vâng ! Rồi em sẽ cố quên thôi ! - có vài phần tươi hơn trong đáy mắt tím của cô .
- Em ...ko cần thế! Ko quên được thì thôi ! Các kí ức nên giữ trong lòng em , đúng ko ? Shinichi là mối tình đầu của em , đừng quên . Mối tình đầu có lẽ là đẹp nhất trong tim em . Nếu vẫn còn yêu , hay chỉ còn thích , em nên giữ lại trong lòng như một kí ức thời thơ ấu . Coi Kudou Shinichi là một người bạn thân thiết ! - Araide vừa nói , vừa cầm tay Ran .
- Em luôn nghĩ thế ! Cảm ơn anh ! - rồi cô như sực nhớ gì đó - Thôi chết ! Còn bánh xèo nữa !
Rồi cô tức tốc chạy vào bếp . Tối đó ...cô và anh ăn bánh xèo rất ngon , tuy suýt nữa là cháy !
Kí tên : NgcPhm122
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cư Tình Yêu ( fic conan )
Romancelà một cuộc sống của các đôi vợ chồng trẻ , xoay quanh tình huống về vấn đề hằng ngày