*saturday*
Im using my insta and nakita ko may brace na si ghieno so i opened my facebook for a check kung pinost niya so i saw it there parang lalo ako nuhulog sheyt!!!
Bumalik ako sa insta nag comment ako sa pic niya saying"yizz naman may braces na si idol"
Fast forward/monday
Nagkita kmi sa hallway binati ko siya yun naman eh may breyshes na siya!! KILAY!! so natawa siya sakin sabi niya ayiee kilig nmn siya oh!!
Kilay!-ako
Ciopao!-ghieno
Kasama ko sila mila,miah,marie habang nag lalunch nilapitan ako ni ghieno sabay hinila sa canteen tinanong niya ako kung gusto ko sabi ko naman wag na! Sabi niya di sige na pili kana sabi ko sprite nlng tyaka stick-o sabay natawa siya.
Bat natawa ka?-ako
Ala ala!-ghieno
Hilig ka den pala sa stick-o para kang bata! Hahaha-ghienoIkaw den naman abnoy!salamat sa libre!-ako
4:00pm halfday lang kami
Nasa stage si ghieno while naka upo ako sa upuan mag ka chat kme eh 8 hakbang lang layu namen sa isat isat.
Sabi ko bat ba nag chachat kapa eh mag kalapit lng tyu!-quenie
Eh d ako pede lumapit andyan si miah!-ghieno
Cge na mamaya nalang mag lalaro pa ako!-quenie
*nag bavolleyball kame ni miah*
Tinawag ako ni denellyn na nasa likod ko
Quenie!si ghieno oh-denellyn
Sabay ngiti ko kay denellyn at kaway sabay talikod.
Naupo si ghieno sa hagdan hinaganap ko siya biglang nadaan tingin ko sakanya,nakatingin pala siya saken.
Ako naman nag bavolleyball paden.
So its september 16 birthday ni ghieno also the fieldtrip.
Binati ko siya makausap lng.
*Sabi ko*
Happy birthday kilay-ako
Salamats hahaha-ghieno
That's the last convo we had d ko la sure kung mag uusap kami ulit but hoping na mavusap kame ulit well,yes mag uusap kami d cguro pedeng ndi noh? But i hope so na still close kame the only problem is wala na siya sa school next year.So ilang months nalang graduate na,haysss no problem as long as nagkikita pa kami.
Sana nagustuhan nyu buong part
Vote and comment
Try ko mag sipag ulit and make another stories pag hindi busy ayain ko kasipagan sumapi saken ulit para mag gawa ng stories untold behind ng utak kong full of magical idea! ANO DAW! hahahab sana nagustuahn nyo ang story ni ghieno mike santiago and quenie rose miguel.and the rest of the gang!
YOU ARE READING
My Story Untold
Fantasyits about a girl named quenie rose miguel and the boy who she liked named ghieno mike santiago about the two who secretly fall in love with each other.But ends up nothing but falls to being friends evem though they know they like each other.