unpredicted accident

5 0 0
                                    

Medyo na late tong chapter na toh busy kase.....pero heres chapter 14.

~~~~

Nag dadrive ako papunta kasi ako kila Mila dahil birthday ng mommy niya. Ung phone ko nasa kabilang seat but suddenly nag ring toh Mila was calling,so inaabot ko yung phone ko while looking sa way na dinadaanan ko pero nasagi ko ung bag mo that cause my phone to fall don sa carpet nung car. So inaabot ko sa baba naka tingin parin ako sa dinadaanan ko,niyuko ko na yung phone para maabot ko na but when i looked back on the way naka stop yung mga kotse sa harap,pero hindi ako nakapag break that caused me na bumanga sa van na nasa harap ko.Bigla kong nakita na may dugo sa ulo ko at onti onting lumalabo paningin ko.

After 3 hrs? Napansin ko na parang ang daming tao and parang nasa hospital hindi ko maibukas ung mata ko na parang silaw na silaw.

*fast forward now mag 2 months na ako dito sa hospital,ngayun nalang ako nagising sa buong months na andito ako sa hospital*

May lalaki sa harap ko maputi brownish yung hair and with blue eyes,he asked me *babe are you ok?do you need something?*

Ha...hah??? Who are you? Why am i here?- Ako

Ahh...you've gone in a car accident?this last month.Dont you remember me? Im your boyfriend James.

James??*bigla naman akong pumikit ng ilang segundo*

Biglang umupo yung lalaki and nakita ko na may babae sa likod niya lumapit siya sakin.

Bes!??kamusta ka ba!? Hah!! Hype naman kasi na toh eh d nag iingat!!?

Te..teka si-...sino kaba?

Gaga!!? Di mo ako naaalala? Ako si Miah!!! Best friend mo!!

At naalala ko naman siya bigla.

May biglang pumasok sa kwarto na lalaki matangkad,itim na buhok at ndi ganung kaputian.

Nilapag niya ung pagkain na dala niya at lumapit siya sakin."Quenie kamusta ka na ba? Tagal na natin di nag kikita at nag uusap? Ano nangyare sa iyo?"tugon ng lalaki.

Hahh!!??Ghie..Ghieno??

Oo..Buti naalala mo ako ok kana ba?

Hindi pa eh *humawak ako sa ulo ko dahil sumasakit*at may inabot sakin ung unang lalaking nakita ko nang inabot niya sakin biglang nag flash yung memory ko at biglang tanong ko "James!!!!??is that you!?"

Yes!!! Babe are you ok? Drink this medicine? Its good that your memory is slowly getting back.

*after nin mag usap natulog na ulit ako*

~~~~

See what will happen in the next part? Continue reading. Lovelots....
♥♥♥♡♡

My Story UntoldWhere stories live. Discover now