☆, đệ 45 chương thời gian
"Theo ta đi đi." Đông Sinh nhìn mỏ diều hâu nói.
Mỏ diều hâu biến thành hung linh sau, giết qua người, nó bản thể điêu khắc đã bị sét đánh thành mảnh nhỏ, toàn dựa vào này đó tàn hồn quỷ vật nó tài năng duy trì cho tới hôm nay. Hiện tại này đó tàn hồn quỷ vật đã bị hắn siêu độ, mỏ diều hâu duy trì sinh cơ ngọn nguồn như vậy đoạn tuyệt, nếu như tiếp tục lưu lại này tòa hoang phế nhà cũ bên trong, dùng không được bao lâu nó liền sẽ tiêu tán tại trong thiên địa. Linh bất đồng với nhân loại, chúng nó không có kiếp trước kiếp sau, không có luân hồi chuyển thế cơ hội, tiêu tán liền vĩnh viễn tiêu tán.
Linh muốn sinh ra rất là không dễ, trước mắt này mỏ diều hâu tuy rằng làm qua sai sự cũng làm qua chuyện xấu, nhưng bản tính không hề xấu, giữ nhà hộ viện càng là một phen hảo thủ. Hắn cùng A Hoàng đến đây đế đô, tiểu hòe lưu ở nông thôn tòa nhà lớn bên trong, cô linh linh quái đáng thương, hắn cùng A Hoàng đi thời điểm, tiểu hòe khổ sở đắc diệp tử đều thất bại, chờ hắn nghỉ đông thời điểm, đem mỏ diều hâu mang về cùng nó làm bạn đúng lúc. Tiểu hòe cũng thích nghe hí, khiến cho mỏ diều hâu cấp nó biểu diễn.
Mỏ diều hâu thực luyến tiếc đắc này căn nhà cũ, nó từ có linh trí khởi, liền vẫn ở nơi này, vẫn im lặng nhìn nơi này phát sinh hết thảy, yên lặng thủ hộ nơi này, nơi này chịu tải nó sở hữu ký ức. Nhà cũ đối với nó mà nói, chính là gia.
Ổ vàng ổ bạc không bằng nhà mình ổ chó.
Mỏ diều hâu căn bản không nghĩ đi, thế nhưng nhìn Đông Sinh không có biểu tình khuôn mặt tuấn tú, cùng với quanh thân đáng sợ sát khí, mập mạp đuôi cá xấp kéo xuống dưới, ủy ủy khuất khuất gật gật đầu, đại phải có điểm Q long trong ánh mắt, nước mắt hoa đô tại đảo quanh chuyển, đáng thương cực độ.
"Ngươi không biết muốn biết cái kia nữ quỷ hạ lạc sao? Ta có thể mang ngươi đi tìm nó." Đông Sinh ngồi xổm trên mặt đất, nhìn chỉ có tiểu cẩu lớn nhỏ mỏ diều hâu nói.
Mỏ diều hâu béo đuôi cá hưu đắc lập tức liền kiều đứng lên, trong ánh mắt bọt nước hoa tiêu thất đắc sạch sẽ, đồng dạng mập mạp long đầu trọng trọng điểm vài cái.
Này hung linh cũng quá hảo lừa đi?
Lương Kiện bọn người ở trong lòng nghĩ.
Mỏ diều hâu từ sinh ra linh trí đến hiện tại, đã thủ này căn nhà cũ vượt qua một trăm năm, nó xa so nhà cũ các chủ nhân rõ ràng hơn nơi này hết thảy, hiện tại liền muốn ly khai, nó muốn mang điểm có thể mang đi vật đương niệm tưởng.
Vì thế, kế tiếp, Andrew tại nó chỉ điểm hạ, bên này nạy khối gạch, bên kia đào khối đất bản, sân chết héo lão thụ bên dưới đào động...
Trịnh Quân Diệu tỉnh lại về sau, liền nhìn tới trong viện đặt đầy vật —— nén bạc, kim nguyên bảo, ngân điều, vàng thỏi, Viên đại đầu, tỉ lệ ảm đạm châu hoa Bảo Thoa vòng cổ vòng tay... Sơ lược vừa thấy, nhiều vô số vật thiếu nói có thể trị bốn năm trăm vạn.
Trịnh Quân Diệu chỉ nhìn một cái, tầm mắt liền dời sau đó dính tại Đông Sinh thân thượng, khóe miệng căn bản nhịn không được hướng lên trên kiều, tuấn mỹ trên mặt lộ ra một đã lâu phát ra từ nội tâm tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ chi tử - Hà phong đình
RandomVăn án Quỷ chi tử, không có thất tình, không phân chính tà, Thiên Đạo không dung. Tụ sát khí, giấu thiên cơ, tích công đức, đổi thiên mệnh. ------ Lý Đông Sinh: trời không chứa chấp ta, ta phá thiên lật địa! A Hoàng: Quỷ tể tử mau tắm rửa...