Phần 4 (115-173)

6K 83 31
                                    


☆, đệ 115 chương ôn dịch

Tiêu Khoa cấp Tiêu Nam so một không được nói thủ thế, hắn nhanh chóng tắt đi di động nguồn điện, lôi kéo Tiêu Nam trốn vào ven đường hoang trong bụi cỏ. Tàng hảo về sau, hai chị em xuyên thấu qua cỏ hoang khe hở, lặng lẽ ra bên ngoài xem. Tại hoàn toàn không có nguồn sáng tình huống hạ, bên ngoài dị thường tối đen, cơ hồ cái gì đều nhìn không thấy, chỉ có thể nghe được càng ngày càng gần tiếng bước chân, cùng cổ quái ô ô thanh.

Hắc vụ trung bóng người càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, dần dần , giấu ở bụi cỏ sau hai chị em thế nhưng cũng có thể nhìn tới một trọn hình dáng. Cùng với mà đến , còn có một cỗ mùi hôi thối. Tiêu Khoa rất nhỏ liền bắt đầu ở phía sau trù hỗ trợ, thịt thà hư thối hương vị hắn không hề xa lạ.

Bóng người đi được rất chậm, thân thể nghiêng lợi hại, nhìn qua, như là kéo một cái gãy chân tại đi đường, hắc ảnh hốt nhiên dừng lại, sau đó nhanh hơn bước chân hướng tới bọn họ ẩn thân nhanh chóng đi tới.

Ngay từ đầu Tiêu Khoa trong lòng còn có một điểm hốt hoảng, hiện tại lại như kỳ tích tỉnh táo lại, hắn nhanh chóng cởi bỏ cùng tỷ tỷ buộc cùng một chỗ tay, sau đó trên mặt đất sờ soạng một căn mộc côn cùng một tảng đá lớn, gắt gao nắm ở trong tay. Tiêu Nam cả người băng lãnh, đau đầu muốn nứt, ý thức có một chút mơ hồ, nàng theo bản năng cũng nhặt hai tảng đá nắm ở trong tay.

Hắc ảnh bất ngờ phác đi lên, Tiêu Khoa một phen đẩy ra Tiêu Nam, thao mộc côn liền gõ đi lên, mộc côn rắn chắc nện ở hắc ảnh trên đầu, hắc ảnh lay động vài cái, không có hô đau không có lùi bước, ngược lại càng thêm hung mãnh phác đi lên. Mà vừa mới kia một gậy nện xuống đi, Tiêu Khoa nghe được một tiểu tiểu 'Phốc xuy' thanh, cực kỳ giống mộc côn nện ở đậu hủ thượng thanh âm, thịt thối tanh tưởi vị càng thêm nồng đậm.

"Cẩn thận !" Tiêu Nam hét lên một tiếng, cầm trong tay thạch đầu tạp hướng về phía hắc vụ trung, hắc vụ trung không biết khi nào lại nhiều nhất đạo bóng đen, hắc ảnh dừng một lát, chuyển dời mục tiêu, giống Tiêu Nam xông đến.

Tiêu Khoa hấp tấp đỏ mắt, mãnh tạp trước mặt hắc ảnh vài cái sau, thừa dịp hắc ảnh chỗ cũ choáng váng, hắn không lại ham chiến, xoay người lôi kéo Tiêu Nam hoảng chạy lung tung một đầu chui vào hắc vụ trung.

"Đông tể, Đông tể, ta giống như nghe được bên kia có thanh âm." A Hoàng dùng phì vuốt vuốt chỉ vào bọn họ phía sau hòn đá lộ.

"Ngươi qua xem xem." Đông Sinh lãnh thanh nói.

"Đừng a !" A Hoàng gắt gao bắt lấy Trịnh Quân Diệu đại y, một bộ đánh chết cũng không đi bộ dáng.

"Di động..."

Đông Sinh chỉ lạnh lùng phun ra hai chữ, A Hoàng liền bi phẫn khuất phục . Phì miêu cùng Đông Sinh đòi vài trương phù chú, đem chính mình hạng nặng võ trang đứng lên, này mới tâm không cam tình không nguyện hướng tới thanh âm phương hướng phi bôn qua.

A Hoàng ly khai sau, Đông Sinh mặt không biểu tình nhìn bị hắn dùng phù chú xiềng xích trói lại Quỷ Hồn, "Ngươi tên là gì?"

Quỷ chi tử - Hà phong đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ