Đệ nhất bát linh chương bút tiên
Trịnh Quân Diệu nguyên bản đầu tư làm sủng vật lương thời điểm, càng nhiều là vì lấy lòng béo miêu tinh cùng Đông Tể, sau đó thuận đường bang bang này đó lưu lạc miêu uông làm điểm hảo sự, bởi vậy hắn cũng không nghĩ tới lợi nhuận phi muốn đạt tới bao nhiêu, công ty sự tình đều giao cho một vị khác đầu tư người cao hứng thịnh tại quản, hắn nhiều lắm chính là nhìn chằm chằm điểm A Hoàng, nhượng nó thực hiện hình tượng đại ngôn miêu chức trách.
Nhưng mà, Trịnh Quân Diệu đến cùng xem thường ta bệ hạ kêu gọi lực, nghỉ phép thời điểm bởi vì tại Las Vegas trung giải thưởng lớn, tại điện ảnh thành ngẫu ngộ đại minh tinh, Ngô Hoàng bệ hạ tại nước ngoài cũng phát hỏa một phen, Trịnh Quân Diệu trả thù lao nhạc bọn họ thấu khí nhượng bọn họ mượn cơ hội tuyên truyền, vì thế, nương này gió đông, Ngô Hoàng bệ hạ phấn ti đã áp sát trăm ngàn đại quan, so một ít đường hoàng ngôi sao nhân khí còn muốn cao.
Sản phẩm đưa lên thị trường sau, Trịnh Quân Diệu dứt khoát nhượng tiền nhạc bọn họ hỗ trợ, cấp A Hoàng cùng với A Hoàng tiểu đệ vỗ một ít quảng cáo phim ngắn linh tinh, thành tinh A Hoàng thành công dùng nó tinh xảo kỹ xảo biểu diễn chinh phục vô số xẻng thỉ quan.
Sản phẩm dinh dưỡng thành phần là không có vấn đề, trải qua A Hoàng tự mình khẳng định khẩu vị, sợ rằng lại soi mói miêu mễ cũng chọn không ra cái gì tật xấu đến, bởi vậy, sản phẩm đưa ra thị trường sau, quyết đoán nhận đến đại lượng người hành tinh mèo hoan nghênh.
Nhà mình bệ hạ đều vừa lòng, xẻng thỉ quan nhóm dám không gấp rút chúng nó nhu cầu?
Không vài ngày, đơn đặt hàng liền như tuyết cánh hoa bay về phía cao hứng thịnh, cao hứng thịnh nhân cơ hội đẩy ra cẩu lương còn có mặt khác vài loại sủng vật lương, đưa ra thị trường sau đều nhận đến phi thường nhiệt liệt hoan nghênh. Ngô Hoàng bệ hạ hiện tại phấn ti không lại cực hạn ở quốc người, rất nhiều oai quả nhân không việc gì nhi cũng sẽ chú ý một chút bệ hạ weibo, cao hứng thịnh ban đầu chính là từ nước ngoài trở về phát triển, hắn tại nước ngoài còn có một chút nhân mạch cùng tài nguyên, liên hệ một ít lão bằng hữu, đưa lên một ít quảng cáo sau, sủng vật lương cũng thành công xuất khẩu đến nước ngoài, đồng thời tại nước ngoài cũng thu được rất nhiều khen ngợi cùng đơn đặt hàng.
Từ đó, Trịnh Quân Diệu tâm huyết dâng trào làm ra đến sủng vật lương công ty xem như triệt để đi lên quỹ đạo, chậm rãi bắt đầu tiến vào lợi nhuận giai đoạn.
Trịnh Quân Diệu cũng không quên ước nguyện ban đầu, nhượng cao hứng thịnh từ lợi nhuận trung chuyên môn chuyển một bộ phận tài chính đi ra, lộng một sủng vật chi gia, đối ngoại buôn bán đồng thời, cũng thu dụng lưu lạc sủng vật. Sủng vật chi gia có chuyên gia phụ trách quản lý này đó lưu lạc sủng vật, miễn phí vi chúng nó trị liệu bệnh tật, đối với bọn nó tiến hành một ít đơn giản huấn luyện, hỗ trợ chúng nó một lần nữa tạo dựng tin tưởng, đem chúng nó trưng diện đắc phiêu phiêu lượng lượng, vi chúng nó tìm kiếm tân thích hợp chủ nhân.
Đương nhiên, này đó công tác đều không phải một sớm một chiều liền có thể hoàn thành.
Đông Sinh khai giảng về sau, không nhiều như vậy thời gian nhìn chằm chằm A Hoàng tu luyện, A Hoàng lại là một điểm đều không tự giác, Đông Sinh đơn giản nhượng nó đi sủng vật chi gia làm việc, không việc gì nhi bang bang này đó lưu lạc sủng vật, đối A Hoàng mà nói vừa là làm việc thiện cũng là một loại tu hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ chi tử - Hà phong đình
AcakVăn án Quỷ chi tử, không có thất tình, không phân chính tà, Thiên Đạo không dung. Tụ sát khí, giấu thiên cơ, tích công đức, đổi thiên mệnh. ------ Lý Đông Sinh: trời không chứa chấp ta, ta phá thiên lật địa! A Hoàng: Quỷ tể tử mau tắm rửa...