Unknow Chapter

437 38 7
                                    

Len P.O.V :

Rin Kagamine- cô bạn ngồi cùng bàn với tôi. Thân hình thì nhỏ nhắn, loli. Mái tóc vàng óng, nhỏ hay kẹp lại tóc mái bằng ba cái kẹp đen. Mắt thì to, tròn, màu xanh nước biển trong veo. Trong lớp, nhỏ hiếm khi nói chuyện với ai, nhỏ cũng không thèm chạy theo máy cái mốt thời trang mà đám con gái trường tôi đang điên đảo.

Nói về tôi, tôi là hot boy No.1 trường, hằng ngày ở trong tủ đựng giày của tôi có hàng tá bức thư tỏ tình ngu ngốc của đám con gái. Phải đấy, chỉ vì cái vẻ bề ngoài đệp trai và cool của tôi mà cả cái trường này đều bị mờ mắt. Chẳng ai có thể ngờ rằng cái v ụ Rinto và con bạn gái nó bị tai nạn là đều do tôi sắp đặt. Lí do ấy hử ? Vì khi mới vô trường tôi chỉ đứng No.2 thôi, còn No.1 là hắn. Lí do hắn đứng No.1 là vì hắn có bạn gái trước, nghe nói đó là Lenka. Nói thật thì tôi cũng chả tính giết Lenka, nhưng chỉ vì nhỏ thân với Rin ~ của tôi quá nên đành ...

_________________________________________________ E.N.D L.E.N P.O.V__________

Rin P.OV :

Len Kagamine- đứa con trai ngồi cùng bàn với tôi. Theo như tôi biết thì hắn là hot boy No.1 của trường này. Nhưng ngày từ lần gặp đầu, tôi thấy hắn thật đáng sợ! Cho dù hắn nở nụ cười tươi rói như ánh ban mai thì tôi vẫn thấy đó là một vỏ bọc cho nụ cười của một K.Ẻ S.Á.T N.HÂ.N ! Tôi thấy thật khó hiểu với cái trường này, họ luôn bị mờ mắt với cái vẻ hào nhoáng mà lại không bao giờ chú ý đến cái bóng đằng sau hắn !!

Chưa kể, hắn đã giết Lenka- bạn thân tôi !! Có lẽ hắn không ngờ nhưng thật ra hôm đấy tôi đã chứng kiến thấy hắn đẩy Lenka và Rinto- bạn trai nhỏ  từ sân thượng xuống sân trường !! Từ đó tôi càng ghét hắn hơn, ghét hơn tất cả !! Hắn đã cướp đi Lenka, người bạn duy nhất của tôi!! Có lẽ từ giờ tôi phải cảnh giác, hắn dường như đag có âm mưu gì đó và cái điều này làm tôi thấy kinh tởm !

_______________________________________________ E.N.D R.I.N P.O.V___________

Buổi sáng hôm đó, Rin bước đến trường như thường lệ. Nhưng khi đến trường, cô cảm thấy gì đó rất không bình thường !! Tất cả mọi người trong trường nhìn chằm chằm cô, cô có thể cảm nhận thấy điều bất an nào đó đang đi sau cô. Và điều đó đã được giải đáp khi cô mở tủ giày mình ra - Một mảnh giấy đỏ với hàng chữ :

LET'S PLAY, RIN~ CHAN ~~~

                                                Len Kagamine

Nét mặt cô tái mét, cô biết cái trò này.. Từ lúc chuyển đến đây cô đã được nghe Lenka nhắc : " Đừng bao giờ đụng đến hoặc gây chú ý cho hắn, nếu không sẽ nhận được tờ giấy đỏ nguyền rủa. Nếu có tờ giấy này nghĩa là phải chơi một trò chơi. Trong trò chơi này, người nhận tờ giấy phải chạy và trốn khỏi các học sinh trong trường và phải tìm được Kagamine Len để ngừng trò chơi. Hắn hay đứng đợi ở sân thượng, ngay sau khi tìm được hắn, phải thật nhanh chân chạy ra khỏi TRƯỜNG !
Và lưu ý : ĐỪNG ĐỂ BỊ BẮT ! "
 
Cô quay đầu lại, tất cả học sinh trong trường tiến đến gần cô, trò chơi đã bắt đầu !!! Cô chạy.. chạy và chạy, cô chạy nhanh hết mức có thể để lên sân thượng. Cô tràn đầy sự sợ hãi... cô không thể nào ngờ được, sao hắn lại nhắm và cô ?!? Hai hàng nước mắt chảy dài,cô sợ lắm !
Đang chạy, cô bị ai đó kéo vào phòng y tế. Cô run lên bần bật , Bị bắt rồi sao !?? Không thể nào!?!!!!!!

" Rin- san,bình tĩnh nào, là anh"

" K..Kaito- senpai ?!? Miku-senpai !??"

" Em đừng lo Rin-san, tụi chị không bắt em đâu, tụi chị sẽ giúp em trốn khỏi cái trò này !"- Miku nói với giọng ấm áp và ôm Rin vào lòng để cô yên tâm

Theo lời của Kaito và Miku thì Len đang ở trên sân thượng. Kaito dẫn đường cho Rin và Miku con đường ngắn nhất để lên sân thượng. Mọi chuyện đều ổn cho đến khi cả ba người đến trước phòng Sinh học. Đoán là sẽ có đám học sinh tuần tra qua đây nên Kaito bảo nên trốn trong phòng này trước. Trong phòng tối đen như mực, hên là Miku có đèn pin.

" Auch !! Miku !! Sao em giật tóc anh ?"

" Hả? Em có làm đâu ? Hai tay em bận nắm tay hai người mà ?  Auch !! Sao em giật tóc chị vậy Rin-san ??"

" Dạ ?? Em có làm đâu ?? Hai tay em bận cầm đèn pin mà? AUCH !! Anh giật tóc em hả Kaito- senpai !!"

" Hểh ?? Anh có làm gì đâu? Tay anh bận cầm gậy bóng chày mà ?"

Nói đến đây, một ý nghĩa chạy qua trí óc ba người, họ nuốt nước bọt và nhìn ra đằng sau.. CẢ MỘT ĐÁM HỌC SINH VÂY QUANH ĐẰNG SAU !!! Kaito đứng dậy rồi dùng gậy đánh bóng hạ đám học sinh, nhưng số lượng ngày càng đông !! Nếu cả ba cứ đứng ở  đây thì sẽ bị bắt !

" Miku, Rin !!! Cả hai chạy trước đi !!!"

"C..còn anh..,???" - Miku

" Anh sẽ lo đám này, cả hai chạy trước đi!"

" Nhưng... " - Rin

" Nghe lời anh. CHẠY ĐI !!!!"

Thế là hai cô gái cầm giọt nước mắt đi và chạy .. Kaito cười đau buồn, anh kiệt sức và thả cây gậy và mình xuống nền sàn  lạnh giá , đám đông vây quanh anh....

________________________________________________
*Tại phòng học*

Len đổ ngã quân Mã của bàn cờ vua xuống và bỏ vào hộp..

" Xong Mã... Còn Tượng và Hậu .."








{ Rin_Len ShortFanfiction} ~Let's Play~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ