BLP One

26 2 0
                                    

Dedicated to her. I love this friend of mine. Small but terrible eh. :)) Dedicate din sakin Neng.

--------

"I said, break na tayo." Naglakad na ako papalayo sa kanya nang naka chin up. Alangan namang yumuko ako noh? Sayang beauty ko, walang makakakita.

"B-but why?" Rinig kong sabi niya. Aba syempre di ko na sinagot. Pag sinagot ko yung tanong niya ay tuloy tuloy na. Kaya naman hinarap ko na lang siya at inirapan. He don't deserve my smile anymore. 

Haaay. Kakabreak ko lang sa 107th kong naka fling. And malamang ay may sususnod pa. Sa ganda kong to?

Nagikot-ikot lang ako sa mall nang may nakita akong masayang couple. Oooops! I hate that view!

Nilapitan ko sila nang naka smile. Best actress ata to. President pa ng drama club nung high school. Oh? San ka pa?

"Hello Babe." Sabay halik ko sa cheeks nung lalake. Malamang ay nagulat siya. Isang tulad ko ba naman ang humalik sa kanya?

"Who the hell are you?" Taas kilay na sagot ng girlfriend niyang mukhang paa ko. Sayang si boy, may itsura pa naman.

"His mother? Oh common! I'm his GIRLFRIEND." Emphasizing the word girlfriend infront of her makes her eyes become wider 3 times. Haha!

"I don't believe you! YOU B*TCH!" Halatang sasampalin na niya ako. Mabilis ata ninja moves ko noh?

"Who the hell are you trying to slap me hah?!" Hinagis ko yung kamay niya at dinampi sa mukha niya yung magaganda kong palad.

Drama cut! Alam ko namang successful ako eh. Bahala na sila jan. Psssh. Ako pa kinalaban niya ah? Well, ako ata si Francheska Vayl Fernandez. No one can ever ever hurt me!

Di ako maldita sadyang suplada lang.

Di ako mang-aagaw. Sadyang malandi lang.

Di ako bitter. Sadyang mapait lang.

Ang gulo ba? Paki ko?! Intindihin niyo!

Behind the LOVE PLAYER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon