BLP Three

21 2 2
                                    

*Phone Rings*

"Hello?" 

(Young Lady, there's is someone complaining about our product.)

"I'm on my way there." I hang up the phone. Ugh! Stress!

------------

Pagkarating ko sa mall KO ay nakita ko na ang staff ko na may kinakausap na lalake. Damn it! Sa dinami dami ng mall, eh dito pa siya nag iskandalo.

"Eheem!" I interupt them.

"Young Lady, he's the one I'm talking to." Pagharap ko sa lalake. May konting gulat factor. Eh ang gwapo niya! Pero mukhang snob eh. Sayang!

"What's the problem?" I asked the him. I like his aura. Siguro ay nainlove na to sakin.

"Sa ganitong paraan ba naman kayo maghandle ng mall? Look at this, kakabili ko lang nito kahapon and I saw a damage. Sh*t! Ang mahal mahal then you're not checking out your products?!" Bulyaw niya sakin. Napapikit naman ako at irap. Kung bakit ba naman may quote pa na, "Customers are always right."

"Ooooh. I see. We will just change this one." Diba sabi ko sa inyo, best actress ako? Kaya kong magpaikot ng isang story.

"NO! I want my money back! Hell NO!" Ipagmukha ba naman sakin ang salitang NO? Ano ako tanga? Best Actress ata to! Huh? Ano relate?

"We're not doing that. We will just change the product. If you want, choose another brand." Ano ako, Loka? Pera na nga, ginawa pang bato.

"I said NO, right? Can't you understand what I am saying?!" Bulyaw niya ulit. Honestly, naiirita na talaga ako. Damn him!

"NO! GIVE MY MONEY............................."

"F*CK IT! DI NGA PWEDE DIBA? WE WILL BE UNFAIR SA IBA NAMING CUSTOMERS. ANO KA?! SINUSWERTE?! ABER? AT WAG MONG PINAMUMUKHA ANG SALITANG NO SAKIN! ALAM KO NAMAN ANG MEANING NIYAN EH. DI AKO TANGA." Breathe in.  Breathe out.

Nag walk out ako dun. Bahala nga siya! Hinding hindi ko isasauli yung pera niya. Infact, nasa account ko na yun ngayon.

"WHAT KIND OF MALL IS THIS? I THOUGHT CUSTOMERS ARE ALWAYS RIGHT. BUT WHAT IS THIS?! THE OWNER IS SHOUTING HER CUSTOMER. HAH! DAMN THIS MALL. USELESS!" It hit me. Pinaghirapan ko to. Walang ibang pwedeng lumait sa sarili kong hirap at pawis.

"EDI SA IBA KA MAG SHOPPING! F*CK YOU! GO TO HELL! BAKA DUN, IBIBIGAY ULIT ANG PERA MO! HAVE A SAFE TRIP!" Inirapan ko siya. Alam kong iskandalo to para sakin but who cares?! This is my Mall.

Kung away mo ng gulo,

1. Wag mo akong binabangga.

2. Wag mong lalaitin ang mga bagay na sa sarili kong pawis at hirap mismo nagmula.

3. Wag mong gagawin ang mga ayaw ko.

Behind the LOVE PLAYER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon