BLP Two

18 2 0
                                    

Pagkatapos kong lumandi sa mall ay umuwi na ako. Alangan namang tumambay pa ako noh? Remember, Time is Gold. Hhha! 

"Young lady, there's someone waiting to you." Sabi ng AKING katulong. Nag nod lang ako then dumeretso na sa visitor's room ng AKING bahay.

FYI, bahay KO po to. Just informing lang naman eh. Isa na rin ako sa biggest owner ng isang company. Actually, isa siyang mall. Hanep diba? But don't worry, maganda naman ako eh. *Flip hair*

"Baby.......," Damn this guy. Magpapakita lang kung kailan niya gusto.

Tinaasan ko siya ng kilay bago ako sumagot. "What are you doing here?" Sabay irap

"Ohhh. Eto na naman tayo eh. Sorry na, may pasalubong nga pala ako." Kahit nagtatampo ako ay kinuha ko pa rin yung gift niya. Ang mahal kaya nito for sure.

"Kyaaaa......... KYAAAAAAAAAAAAH! O-OMG! THANK YOU! WAAAAAAAAAAA!" I hug him. Yeeey! Yung dream heels ko. Ang gandaaaaa. Actually, its my own design.

"See? I told you." Kumalas na ako sa yakap at tinaasan ulit siya ng kilay.

"Nagtatampo pa rin ako. *pout*" Tumalikod ako sa kanya para di niya makita ang malaki kong ngiti. Ang sayaaa ko talaga. Yeeeeey!

O_______________O "Hmmmmm. Sorry na." Nagulat ako. Nag back hug siya sakin.

"Naman baby eh. Sorry na." Kumalas na ako. Hinarap ko siya at nginitian.

"Hahahha! Okaaay Kuya. The best ka talaga! Thank you sa heels."

Siya kasi yung gumawa. Company niya actually. Alam kong di niya to ibebenta. Own design ko kaya to. Pinaghirapan ko syempre!

"Haha. I'll go ahead na baby. Ingat ka dito ah. Wag nang playgirl."

"Ayaaaa! Hatid na kita sa 9th floor." Hanggang 9th floor kasi yung house ko. Actually, hindi mo siya maiikot sa loob lang ng isang araw. Ang laki eh. Yabang ko ba? Dapat lang naman eh.

Nakarating na nga kami dun. Andun na din yung helicopter niya. Ready to go na nga eh.

"Sige na baby. Una na ako. Byee................... I love you!"

"Huh? Why are you murmuring?"

"H-huh? Nothing." He kiss my hair then naglakad na papalayo. Tinitignan ko lang siya mula dito sa pwesto ko. Ang gwapo talaga ng kuya ko. Haaaay. I sighed.

"You're really the best kuya that I ever had. Haay. Kung di lang sana kita kuya-kuyahan. Baka nagkataon na............."

-----------------------------

Itutuloy o hindi? Kyaaah! Wala namang nagbabasa eh. *pout*

Behind the LOVE PLAYER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon