Thanh cung thăng cấp ký ( CP : Khang Hi )

11.7K 55 16
                                    

              Thanh cung thăng cấp ký

   Chương 1:

     Bình thản rộng rãi trên quan đạo , một chiếc loa xe chở mười mấy cá tiểu cô nương hướng Tử Cấm thành phương hướng đi tới , trên xe đều là thượng ba kỳ túi y cô gái , tiểu cô nương đều là mười hai mười ba tuổi , chen chúc ngồi một xe người , có biết nhỏ giọng vừa nói chuyện , cũng có u ngồi một bên , hoặc là hưng phấn hoặc là sợ hãi , Tô Lan Chỉ lẳng lặng dựa vào xe bích , từ trong cửa sổ nhìn ra phía ngoài .

  Không lâu lắm , loa xa hành đến thần vũ cửa , đánh xe người dừng lại xe , mọi người theo thứ tự xuống xe , sớm có chấp sự thái giám hậu trứ , cầm danh sách nhất nhất hạch đối với quá , lại để cho người kiểm tra các nàng tùy thân mang bọc nhỏ phục , mới cùng giữ cửa thị vệ chào hỏi , mang theo các nàng đi vào trong .

  Cung nữ tử là không có tư cách trong cung ngồi xe , từ thần vũ cửa mở ra mới , các nàng muốn một đường đi bộ đi tới cung nữ tập huấn chỗ , mọi người lúc trước đã bị thô sơ giản lược học bổ túc qua mấy ngày , căn bản quy củ cũng biết , cũng không dám hết nhìn đông tới nhìn tây , hơi cúi đầu đi về phía trước , đập vào mắt chẳng qua là hai bên thật cao cung tường cùng trước mắt thanh chuyên con đường . Tô Lan Chỉ theo mọi người đi , tâm tình lại cùng mọi người hoàn toàn bất đồng , có chút mong đợi , có chút hưng phấn , còn có chút mờ mịt . 

     Tô Lan Chỉ vốn là không gọi Tô Lan Chỉ , nàng là 21 thế kỷ một người bình thường , có một bình thường tên , cuộc sống một gia đình bình thường trung , phụ thân là đầu bếp , mẫu thân là gia đình chủ phụ , còn có cá ca ca từ nhỏ ước mơ trại lính cuộc sống , thi tốt nghiệp trung học lúc lấy ưu dị thành tích bị quân giáo trúng tuyển , coi như là tròn hắn quân nhân mộng , mà nàng là trong nhà kiều kiều nữ , từ nhỏ cha mẹ thương yêu ca ca cưng chìu , trừ nói qua hai lần không thành công yêu , nữa không có bị cái gì tỏa chiết , một đường bình thản thuận toại vừa được hơn hai mươi tuổi . Khi đó còn nói lý viện Tô Lan Chỉ , thích nói thích cười yêu chơi yêu nháo , có một phần ổn định công việc , tiền lương tuy không tính là cao , có cha mẹ ca ca giúp đở , tiểu Nhật tử quá làm dịu vô cùng , bình thời không có sao liền cua trên web , yêu chính là xem tiểu thuyết , các loại đề tài các loại phong cách tiểu thuyết , có thịnh vượng lòng hiếu kỳ cùng các loại kỳ tư hay muốn , không gian lưu lưu hành lúc , nàng sẽ ảo tưởng mình có thể có cá tùy thân không gian nên thật tốt , sống lại lưu lưu hành lúc , cũng từng muốn quá nặng sinh một lần muốn thế nào đền bù tiếc nuối , chuyển kiếp lưu cao hứng lúc , cũng sẽ hy vọng mình có thể chuyển kiếp một thanh , cho là dựa vào mình có thể lực , tổng có thể cổ đại sống được phong sinh thủy khởi .Có lẽ là một vị rỗi rãnh đản đau thần tiên nghe được nàng tiếng lòng , nàng hai mươi lăm tuổi sinh nhật lúc , thỏa mãn nàng chuyển kiếp một thanh nguyện vọng , đầu một ngày nàng vẫn cùng mấy bằng hữu ăn mừng sinh nhật , ngày thứ hai vừa mở mắt , liền thấy một người mặc hạt sắc trực đồng kỳ giả bộ phụ nhân trước mắt nàng hoảng du , gương mặt đó thực có chút thật xin lỗi người xem , để cho nàng thiếu chút nữa thất thanh hét lên một tiếng “ gặp quỷ ”. Trên thực tế, nàng tình cảnh cùng gặp quỷ cũng không có gì sai biệt , nàng hồn xuyên một tên là Hồng Ngọc cung nữ trên người , không có được tiền nhậm bao nhiêu trí nhớ nàng cái gì cũng không dám làm , dầu gì nhìn một xe tiểu thuyết , biết cổ nhân phần lớn mê tín , chỉ sợ quá mức khác thường bị người làm thành quái vật nhân đạo hủy diệt , nàng tuy không muốn cuộc sống này địa không quen địa phương đợi , nhưng cũng không có xả thân liền nghĩa dũng khí , mất mác quá một trận , hay là muốn thật tốt sống tiếp .

THANH CUNG THĂNG CẤP KÍ -- CP: KHANG HINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ