Part 4

2.2K 12 6
                                    

104

gả nữ

loại khác

đô thị ngôn tình tác giả

nhan vĩ tên sách

thanh cung thăng cấp nhớ

     lam đáp ứng cửu tử nhất sanh , sinh hạ một nữ nhi , nhưng ngay cả đứng hàng thứ cũng không có thể nhớ vào , hãy cùng cho tới bây giờ không có đứa bé này một dạng , đây đối với nàng đả kích có thể tưởng tượng biết , cho nên , từ nàng sinh hạ hài tử sau liền bị bệnh , sau một mực không có hảo , không có hai năm liền bệnh qua đời . đức phi lại bởi vì lam đáp ứng tấn liễu phi vị , lại gợi lên hoàng đế đối với nàng thương tiếc , có thể nói là lam đáp ứng sự kiện trung đại người thắng .

     bởi vì văn anh nói nàng cũng có thể chẩn ra lam đáp ứng trong bụng nghi ngờ là chết thai , không có đạo lý thái y chẩn không ra được , cho nên tô lan chỉ hoài nghi khởi đặc biệt chiếu cố lam đáp ứng thái y tới , trải qua một phen minh xét ngầm hỏi , xác định cái này thái y là đức phi người , đối với loại này lặn/lẻn phần tử nguy hiểm , tô lan chỉ luôn luôn là có thể thanh trừ liền thanh trừ hết , cho nên tìm người thọt đến hoàng đế trong lổ tai , hoàng đế vốn là đối với thái y cửa quản cực kỳ nghiêm khắc , chính là sợ bọn họ cùng người bên cạnh cấu kết , đối với hoàng đế mà nói , hôm nay ngươi có thể hại tần phi , ngày mai sẽ dám đem tay đưa đến trên đầu hắn , đây là quyết không cho phép chuyện , cho nên mặc dù không có chứng cớ chứng minh lam đáp ứng sanh hạ chết thai là đức phi cùng vậy quá y giở trò quỷ , nhưng hắn nổi lên lòng nghi ngờ , hai vị này cũng đừng nghĩ thật tốt , vậy quá y bởi vì một tiểu lỗi bị miễn chức , mới vừa phục cưng chìu mấy ngày đức phi lại bị lãnh tàng .

     đức phi ngắn ngủi nửa năm đang lúc từ tần tấn vì phi , phục phải thánh cưng chìu , lần nữa thất sủng , khởi khởi lạc rơi cùng diễn trò một dạng , người xem hoa cả mắt , mọi người đối với nàng đầu tiên là hâm mộ ghen tỵ cùng ba kết , không có hai tháng , tất cả đều biến thành nhìn buồn cười , nếu không phải nàng phi vị còn , chỉ sợ mấy phải cưng chìu quý nhân cũng dám giễu cợt nàng mấy câu , nàng ngày thật là không thể coi là hảo , bất quá lúc này là có thể nhìn ra nàng ẩn nhẫn tới , bất kể mọi người dùng loại nào ánh mắt nhìn nàng , nàng cũng một như thường lệ khiêm tốn ôn uyển , cũng thắng được không ít thấp vị phân tần phi hảo cảm .

     tô lan chỉ ngay từ đầu còn xem cuộc vui , bất quá rất nàng liền không để ý tới , hoàng đế đã cho nàng thấu thoại , qua hết năm sẽ cho mạt nhã kỳ chỉ cưới , đối tượng là ba lâm bộ ô nhĩ cổn . dận chân trong miệng người đàng hoàng . tô lan chỉ thông qua các loại đường giây hiểu rõ , đối với người con rể tương lai này coi như hài lòng , mấu chốt là nàng cảm thấy mạt nhã kỳ nhất định có thể quản được ô nhĩ cổn , nữ nhi dễ dàng sẽ không lỗ lả .

     quả nhiên , vừa qua khỏi hoàn năm , hoàng đế liền đem mạt nhã kỳ phong làm cùng thạc vinh hiến công chúa , chỉ cưới ba lâm bộ ô nhĩ cổn , cũng định vào tháng tư thành hôn .

THANH CUNG THĂNG CẤP KÍ -- CP: KHANG HINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ