37
、
thiết kế
Tô lan chỉ trong mắt ánh sáng chợt lóe
:
“ chuyện gì xảy ra ? nói rõ ràng
!
”
Trầm má má hạ thấp giọng nói
:
“ huân hương trong tăng thêm đặc thù an thần dược , thường nhân nghe thấy cũng không hại chỗ , ngược lại có giúp giấc ngủ , ngày kế tỉnh lại tinh thần sẽ hảo , nhưng là phụ nữ có thai nghe thấy nhiều thoại , sẽ trở nên tham ngủ , đối với trong bụng hài tử cực tốt , lại sẽ để cho phụ nữ có thai sản xuất lúc không làm được gì , tạo thành sanh khó . kxnet\[* ] trong cung quy củ , cho tới bây giờ chỉ có bảo tiểu , đợi đến hoàng hậu sản xuất lúc , sợ rằng ……”
Trầm má má không cánh chi ngữ , tô lan chỉ biết chi quá sâu , cùng hoàng tự so với , chính là hoàng hậu cũng muốn đứng dựa bên , nếu hoàng hậu quả thật sanh khó , quá Hoàng thái hậu cùng hoàng đế sẽ làm cái gì lựa chọn , lộ vẻ dễ thấy .
tô lan chỉ đầu óc chuyển một cái , hỏi
:
“ tin tức xác định sao ? có thể hay không tra ra là ai làm ? Hoàng hậu nương nương rốt cuộc có biết hay không ? có vấn đề huân hương Hoàng hậu nương nương dùng bao lâu ? nếu như từ hiện bắt đầu không cần , sẽ có kết quả gì ? ”
Trầm má má nói
:
“ hẳn không có lầm , đây là khôn trữ cung Trương má má phát hiện , nàng vào cung hơn ba mươi năm , trải qua thấy nhiều phải cũng nhiều , theo nàng nói đây là trước minh lúc trong cung bí thuốc , chính là đặc biệt vì đi mẫu lưu tử chuẩn bị . về phần là ai làm , Hoàng hậu nương nương dùng bao lâu , nàng là không phải là biết những vấn đề này , bởi vì thời gian quá ngắn , lão nô chưa kịp hỏi kỹ , mà không cần hậu quả cũng muốn chính mắt xem qua mới có thể xác định , không bằng ngày mai tiểu chủ mang lão nô cùng đi cho Hoàng hậu nương nương thỉnh an , lão nô tìm cơ hội điều tra điều tra ? ”
tô lan chỉ gật đầu đáp ứng .
ngày kế sáng sớm , tô lan chỉ liền mang theo Trầm má má cùng văn ngọc văn anh đi cho hoàng hậu thỉnh an , đây là nàng ra cửa tiêu chuẩn phối trí , vào khôn trữ cung thiên điện , tìm cá chỗ ngồi xuống , Trầm má má ba người thuận thế nàng phía sau đứng , mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm , sung làm bố cảnh bản .
BẠN ĐANG ĐỌC
THANH CUNG THĂNG CẤP KÍ -- CP: KHANG HI
Ficção HistóricaPS : Xuyên không, trọng sinh, cung đấu