Part 3

2K 11 1
                                    

71

phong thu

loại khác

đô thị ngôn tình tác giả

nhan vĩ tên sách

thanh cung thăng cấp nhớ

     Hoàng thái hậu cũng không có phát hiện mạt nhã kỳ nhỏ mọn , nàng chỉ cảm thấy mạt nhã kỳ đứa nhỏ này thành thực không tham công , người đều là bao che , mạt nhã kỳ là nàng nuôi lớn , nàng xem mạt nhã kỳ tự nhiên tất cả đều là ưu điểm , mặc dù có chút tiểu tật xấu , vậy cũng vô thương đại nhã .

     Thái hậu coi trọng vấn đề , giải quyết rất là nhanh chóng , nàng lập tức an bài hai ma ma dạy dận kỳ Hán ngữ cùng nước ngữ , cũng để cho mạt nhã kỳ rỗi rãnh hạ lúc nhiều đến tìm dận kỳ nói chuyện , lại thể tuất nghi phi một mảnh từ mẫu tâm , thưởng mấy dạng chơi đồ cổ bài trí cho nàng .

     nghi phi cùng tâm phúc ma ma thở dài nói

“ cuối cùng không có phó thác lỗi người , thục tĩnh tỷ tỷ quả thật là liễu tâm . ”

     ma ma cười cung duy

“ chủ tử tuệ nhãn thức người , thật sớm cùng thục tĩnh quý phi giao hảo , tự nhiên có thể tâm tưởng sự thành . ”

     nghi phi cười một tiếng

“ tâm tưởng sự thành ? ta hôm nay chỉ muốn bình an đem trong bụng cái này sinh ra tới , có thể nữa phải một đứa con trai mới phải . ”

     ma ma rất khẳng định địa nói

“ đây là tự nhiên , chủ tử ngài hôm nay là chua , bụng lại nhọn , khẳng định nghi ngờ là tiểu a ca

     mà vĩnh thọ cung , ôn hi quý phi cũng cùng tâm phúc nhàn thoại , đề tài giống nhau cùng tô lan chỉ có liên quan . “ ngươi nói , cái này thục tĩnh quý phi thật chẳng lẽ là một vượng tử mệnh ? nàng sinh tam hoàng nữ lúc , trong cung có bốn người có dựng , nàng sinh bốn a ca , Ngô Tam Quế liền bị bắt được , ta cùng nghi phi cùng nàng giao hảo , kết quả song song có dựng , chẳng lẽ nàng thật có thể cho người khác mang đến hỉ tin/thơ ? ”

    “ nô tỳ cũng không biết có nên hay không tin/thơ , bất quá hiếu chiêu hoàng hậu lúc , quả thật từng nói qua thục tĩnh quý phi có phúc thoại . ”

     ôn hi quý phi nói

“ đúng nha , tỷ tỷ cho ta lưu hữu thoại , nàng nói trong cung này cũng liền Hoàng quý phi cùng thục tĩnh quý phi có thể tin/thơ một hai phân , để cho ta cho dù không thể cùng các nàng giao hảo , cũng không cần cùng là địch , ta nghe , cũng làm theo liễu , mặc dù cùng Hoàng quý phi nhàn nhạt , cùng thục tĩnh quý phi vẫn còn nói phải tới . hôm nay có thể có có bầu , có lẽ chính là ta một lòng hướng thiện phúc báo cũng chưa biết chừng . ta cũng không cầu xin có thể nhất cử phải nam , chỉ cần có thể sinh cá kiện khỏe mạnh khang hài tử , ta đã biết chân liễu . ”

THANH CUNG THĂNG CẤP KÍ -- CP: KHANG HINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ