Chapter 2

11 1 0
                                    

Nathalia's Pov

Ang sarap talaga nang mga pagkain sa restaurant na pinagkainan namin nitong si--  teka,ano nga ba pangalan nito?

"Pst!"

tawag ko sakanya.

"Pst!"

Di niya parin ako pinansin at kunot noo paring nagmamaneho

"Huy!bingi ka ba!"
Sabay batok ko sakanya

"Aray!ano ba!"

"Wow,ang hina hina lang nun kung maka aray naman to"

"Pwede ba,Im driving can't you see?"
Iritang sabi niya

"Itatanong ko lang naman kung ano pangalan mo eh"
Naka ngusong sambit ko

"Why do you ask?"
Aniya habang patuloy parin ang pagmamaneho

"Eh kasi kanina pa kita kasama tapos hanggang ngayon hindi ko parin ang alam pangalan mo,ang weird lang isipin."

"Tss.I don't give information to a stranger"

Wow hah,pwes your also a stranger to me!

Hindi na ako umimik buong byahe,kaya lang kung sineswerte ka nga naman...

"Sht!"
Mura niya ng unti unti nang huminto ang sasakyan

Kasi naman,ang yaman yaman kuripot naman sa gas.Ayan tuloy,paano na kami makakarating sa camp niyan.
Bakit ba kasi sa dinami dami ng lugar sa malayo pa nilang naisipang mag camp. -_____-

"What now!?eh walang malapit na gas station dito.Nasa gitna lang naman tayo ng gubat!"
Sabay irap ko

"Will you shut up?Yung laway mo kanina pa tumatalsik buti sana kung gas yan at mapapatakbo ang sasakyan ko!"

What the!?Pumula ang pisingi ko sa hiya,syeeeet!talaga bang tumatalsik ang laway ko?

Bumuntong hininga siya bago nag salita

"Ganito na lang,dito na lang muna tayo magpapalipas ng gabi-"

"What!?"

Talagang bigay todo ang sigaw ko dahil sa hindi ako makapaniwala sa gusto niyang mangyari.

"Panong dito tayo magpapalipas ng gabi eh-"

Tinakpan niya ang bunganga ko gamit ang palad niya

"First of all,kakasabi ko lang na tumatalsik ang laway mo sa tuwing sumisigaw ka kaya pwede ba iwas iwasan mo ang kakasigaw!second,wala na tayong choice dahil nasa malayo tayo,kailangan muna nating magpalipas ng gabi rito,I'll text my driver na pumunta rito bukas at dalhan tayo ng gas so you don't need to worry.Okay?"

Naka titig parin siya sakin at talaga naman hoo,di ko kaya ang titigan na ito kaya inalis ko ang kamay niya sa bunganga ko at tumingin sa labas.

"Oo na!pero bakit hindi mo na lang ngayon ipapunta ang driver mo?"

Alam kong masyado akong feelingera pero feeling ko kasi gusto niya lang talaga akong makasama.Hahah charot lang!

"Baka hapon na at malayo itong lugar?"
Siya naman ang umirap

Talagang inirapan ako ah?....Bading!

Pero ang gwapo niya naman para maging bading.

"Sabagay"

Oo na!ako na ang feelingera!

Bumaba siya ng sasakyan at kinuha ang mga gamit niya.

Ako naman ay parang tangang nakatitig lang sakanya sa labas.Ano ba kasi ginagawa niya?

Wala NaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon