Nathalia's Pov
"Hey!"
Tss!sino ba yan?kanina pa nag iingay yan ah?tapos parang kanina pa ako yumuyugyog.Nag lilindol ba?
Teka-- may lindol!?Napabangon ako,naghahabol ng hininga kasabay ng mabilis na pagpintig ng aking puso.
"L-lindol!lindol!" Kinakabahang sigaw ko
Napatingin naman ako sa mga kamay na nakahawak sa magkabilang balikat ko,tumingala ako upang makita ang may ari nito.At bumungad saakin ang tila nagtatakang tingin ng gwapong si Nathan.
"Did you had a bad dream?"
Tanong niya"Ah,wa-wala"
"Tss,para kang tanga"
Natatawang sambit niya"Anong!?"
Inis na sambit ko"Siguro ang sarap ng tulog mo,kanina pa kita iniyuyugyog para lang magising,sinipa sipa pa nga kita eh pero wala,tulog manika
eh"What!?kaya pala akala ko lumilindol,well that explains everything.Pero,ano daw?sinipa sipa niya ako?how dare he!!
"Walang hiya ka!"
Sinipa ko siya dahilan upang mapalabas siya sa tent,ohmay?napalakas yata sipa ko huhuh.
Bakit ko nga ba nakalimutan na trainor ako ng martial arts at taekwando!?"Outch!Dammit!Sht!"
Napapilipit siya sa sakit habang nag mumura
Naku,naku.Ang brutal mo talaga nath kahit kailan.
Dali dali akong lumabas ng tent.
"O-okay ka lang ba?"
"Ugh!Stupid!"
What?as in me,stupid?baka rank 1 ako sa class.Tsh,pero hindi ko na lang papatulan,isa pa kasalanan ko naman eh.Ish!bakit ba kasi umiral na naman ang pagka brutal ko.
"S-sorry"
Tutulungan ko sana siyang tumayo kaso pinalo niya kamay ko may pa 'kaya ko' pa siyang nalalaman eh namimilipit na nga siya sa sakit.Pa ika-ika siyang naglakad sa tent niya at hindi man lang tumingin o lumingon saakin.
'Galit talaga siya'
*sigh*
Ang sama mo Nathalia Gomez!
Nathan's Pov
Ugh!That girl is insane!I never thought that she's brutal!
She's like a freakin Man when she kicks.
Im shocked!really!her brutality doesn't fit her physical appearance I mean do you know Selena Gomez?
If yes then imagine her kicking a man,that's Nathalia.
She looks like a cute and beautiful angel so you'll never imagine her kicking a man,that strong.Dammit!my legs are still in pain."Ehem"
Lumingon ako
"What?" Irita kong sambit habang minamasahe ang sarili kong paa
Nakasilip parin siya sa tent ko,hinihintay niya sigurong papasukin ko siya.In her dreams!ayoko nang masipa pa ulit noh,once is enough.Twice?kakalimutan kong babae siya!
"May acura ako,I can help you massage with this"
Sabi niya sabay pakita nung acura na sinasabi niya"What's that?"
Naiirita parin ako sa kaniya"Haplas to,palibhasa rich kid"
I raised a brow on her,then she smiled sweetly like she's saying 'peace' tsh!I hate her!She's,She's Cute I mean Annoying!yes,annoying!
"Sige na,hayaan mo nang tulungan kita,anyway ako naman may gawa niyan eh.Sorry"
Yumuko siya like showing me how sorry she isI just stared at her like 15 seconds
"Alright"
I said,breaking the silenceInangat niya ang kaniyang ulo looking at me straightly
"Alright what?Alright that you accepted my sorry or alright that you'll allow me to help you?"
Nag isip muna ako,I want to make fun of her so I'll play games.
Im not usually a player,I mean Im a boring person,I don't do jokes or fun stuffs but this girl kinda push me through my comfort zone so yeah,I'll use this for fun."No.Not even one of your options.Alright I'll accept your sorry and I'll allow you to help me"
Nagtaka naman siya
"Ahm,akala ko ba not even one of my options?pero bakit-"
"In one condition"
Pagputol ko"Hah?"
Nagtataka parin siya but that didn't take long,dahil nung naintindihan niya na,mas kumunot ang noo niya.
"Tss,ano?"
She ask"You will do anything?"
Paghahamon ko"Of course not!I won't beg for your sorry,if you won't accept it,I don't care!"
Sigaw niya with a big voice like wtf?her voice when she's angry doesn't fit her face,oh please."Okay then,walk for years before arriving at the camp"
Hah!her expression,its priceless.
Lalabas na sana ako sa tent ng hawakan niya ang braso ko,
hindi lang basta simpleng hawak,sorang higpit na hawak to the point that I can't remove it.Really?this girl is extra ordinary."Hey!let go!"
I said while trying to take her hands off mine."Fine,I'll do anything"
She said out of nowhereI smirk,hmm...intresting
"Okay then,but first let me go before you could crack my bones"
Tiningnan niya ang kamay niyang nakahawak sa braso ko at napagtantong ang higpit pala ng pagkakahawak niya.
Binitawan niya agad ito.
"Oh,dali na.Ano ba yung condition mo nang makaalis na tayo"
Iritang sambit niyaWow,wheres Nathalia?the one who eats a lot,talks a lot and smiles a lot?She's not here.This girl infront of me is far from her.
"Oh bakit ganyan ka makatingin?"
She asked"Are you really Nathalia that Ive been with yesterday?you seem to be,diffrent"
Nagtatakang tanong ko"Tss.Im diffrent whenever im angry"
So my observations right?she's rude and brutal when she's angry.Well that's unique.I never encountered such a person like that,well except now.
"Eh ikaw,bakit ka naging madada,hindi ka kaya pala salita,you seem to be,diffrent?"
Ginaya niya rin ang sinabi ko sa huliAnnoying me eyh?
"Yeah your right.Im kinda alergic to people"
"Obviously" she murmured
"But I don't know what came up to me,I guess im becoming talkative when it comes to you"
I said seriouslyAN:
Hi sa mga readers ng storyang to,if meron man.
In this chap,nakita natin ang different side ni Nathalia.
At marami pa tayong dapat matuklasan sa mga attitudes nila,especially kay Nathalia.So continue to read and sana if magustuhan niyo ang WN(wala na)please comment down
kasi nag dadalawang isip akong ituloy to cause I feel like
stupid writing this story tapos wala naman palang nagbabasa so yeah,just comment down if you want me to continue this.
Thanks *wink*Oh and also sorry kung very short lang ang chap nato,
Bawi na lang ako next chap,heheh.
BINABASA MO ANG
Wala Na
Teen FictionNaranasan mo na ba? yung pakiramdam na hindi mo naman hiniling ang isang bagay pero kusang dumating, at nang ikaw na ang humiling saka pa hindi natupad. Nung una,naisip ni Nathan na napaka unfair ng love.Ngunit sa huli,natanggap niya parin,na may mg...