Shane
CNandito kami ngayon sa Dean Office nang walang kwentang taong to!(Justin) Siya naman ang nauna ah! Bweseeet!!!.
"No more words! Alam niyo na ang policy ko. Pumasok kayo sa office ko kasi nagkasala kayo kaya linisin niyo ang buong library now!." sabi ni sir Gabby- ang Dean in-charge nang school.
Nakakainis ba't di kasi ako pinagtanggol ni Jane sila naman ang nagmamay-ari nang school nato. Nandito na kami sa library ni Justin na hawak2 niya parin ang Diary ko. Mabuti't hindi na niya binubuksan.
"Justin. Masaya ka na? Akin na nga yang Diary ko!"
"No. I'll give this unless you'll follow my favor!!!" mapaghamong sabi niya
"What is it!!"
"Clean the Library. No more words hehehe"
"Whaaaat! are you jerk. Ikaw nga ang dahilan nito."
"Okay. fine. Madali lang akong kausap" "What do you mean?"
"Bobo ka ba? Edi hindi ko ibibigay itong Diary mo habangbuhay heheheh!"
"Bullshit! Okay fine. Give me my diary. I'll clean this."
"Nope. Not now! Lilinisan mo muna to bago ko ibibigay ko sa'yo."
"Okay fine."
Naglilinis na ako nang library ngayon na walang gana samantalang, nakatunganga lang tong mokong to sa tabi ko.
Lapit..Lapit..lapit...Lapit....Hanggang sa....
"Yeeeeeesss!! Nakuha ko rin ang Diary ko. Nanananana belat , belat...."
Hanggang sa tumakbo nalang ako. Hahah Success! Bright Idea. Ang galing ko talaga. Bahala siya doon. Hahaaha Siya ang maglinis non."Panalo pa rin. Hinding-hindi ako magpapatalo sa mokong yon no? hahahaha" "Nandito ka lang pala haaaaa" "Ahhhhhhhhhh. Nooooooooo"
2:44AM
Takbo. Takbo. Takbo Shaaaaane. Wag kang papahuli sa mokong na yon! Takboooooooooooo. Naghahabulan kami ngayon ni Justin. Hindi ko nga alam kong bakit niya ako hinuhuli eh. Haha. Ang daming nakatingin sa aming estudyante.
"Sino ba yang lalaki?"
"Ang sweet nila"
"Bro ang hot ni Shane tumakbo oh"
"Siya siguro yung transferee"
"Sila na ba?"
"Pasikat lang yan" rinig kung bulungan nang mga kapwa kong estudyante na nakakita sa amin.
"Ms.Willforddddddddd!!!!!! Mr.Lacsmannnnnnnn!!!!! , What are you doing!!" sigaw ni ma'am marquez.
"Pati ba naman dito eh mag-aaway kayo ha!!!!" Napahinto nalang ako sa harap ni ma'am. Nahihiya na rin kasi ako eh. Bweset kasi tong Justin nato eh. Tsk. Hihinto na sana si Justin sa harap namin ni Ma'am Marquez nang bigla siyang natapilok.
---Splaaaaash.Paaaaak.Bugssh--- at dinamay pa talaga si Ma'am wahahaha. Patay kang Justin ka!
Punong-puno nang putik ang mukha ni Ma'am Marquez at Justin. Ulan kasi kanina kaya ayon. Ang daming tumitingin sa amin. Uwian na rin kasi. Tumayo na si ma'am at Justin at bakas sa kanilang mukha na nahihiya na sila.
"Mr.Lacsman and Ms.Willford before you attend my class tomorrow make sure na nanggaling kayo sa principal's office!!!!!MALIWANAG!!" biglang utos ni ma'am at umalis na ito.
YOU ARE READING
She's Unbeatable
RomanceThis is the story about a girl who changed because of him ......