Au: Gòm
Couple: jeti
Rating: NC - 17
Jeti chỉ thuộc về nhau...viết vì tình yêu dành cho Jeti ai không thích thì mời đi nơi khác...tks...
-----------
GTNV:
- Jessica Jung: 28 tuổi, chủ tịch tập đoàn thời trang lớn Châu Á B&E. Thương hiệu thời trang của cô được nhiều người yêu thích. Tính cách lạnh lùng, xinh đẹp và tài giỏi. Rất yêu thương bạn gái mình.
- Tiffany Hwang: 27 tuổi thành viên của nhóm nhạc rất nổi tiếng snsd. Tính tình vui vẻ thân thiện, xinh đẹp, tài năng và đặc biệt có đôi mắt cười giết người. Và Jung tổng cũng chết tươi với đôi mắt cười đó....
- Các thành viên SNSD...
---------------------
Công ty B&E..
....Két...
Một chiếc xe lamboghini màu đen hiên ngang chạy vào dừng trước công ty, bảo vệ nhìn thấy xe quen thuộc thì nhanh chống chạy lại mở cửa xe cung kính cúi đầu chào....
- Chào chủ tịch.
Từ trên xe một cô gái mặc vest đen bước xuống gương mặt xinh đẹp lạnh lùng khí chất sang chảnh, cô gái này không ai khác chính là Jessica Jung chủ tịch B&E, tay đút vào túi quần mặt lạnh lùng không cảm xúc bước thẳng vào công ty đi nhanh lại thang máy chuyên dụng dành riêng cho chủ tịch bấm nút bước vào thang máy bấm tầng cao nhất....
....Tinh....
Thang máy mở ra Jessica lạnh lùng bước nhanh về phía phòng làm việc của mình, vừa ngồi vào ghế thư ký từ ngoài đi vào cúi đầu cung kính chào....
- Chủ tịch.
- Lịch làm việc.
Jessica lạnh lùng lên tiếng. Thư ký bắt đầu thông báo lịch trình làm việc hôm nay cho Jessica, thư ký báo cáo xong mọi việc Jessica hỏi...
- BST mắt kính sao rồi?
- Dạ sẽ ra mắt đúng kế hoạch. Đại diện cho sản phẩm đang chụp hình trong studio của công ty.
- Được rồi cậu đi làm việc đi.
- Vâng.
Thư ký chào rồi đi nhanh ra ngoài làm việc...
Jessica ngồi trong phòng không biết nghĩ gì đó rồi bước ra ngoài cô muốn kiểm tra một chút về sản phẩm lần này. Và cũng xem chút về người đại diện lần này có thích hợp với dòng sản phẩm lần này hay không. BST mắt kính này là do cô thiết kế do bận làm một dự án hợp tác lớn với đối tác nước ngoài nên cô giao kế hoạch này cho nhân viên làm....
Studio B&E...
Người mẫu đại diện cho BST lần này là Tiffany Hwang của SNSD một nhóm nhạc nổi tiếng Châu Á, cô đang rất chuyên nghiệp tạo dáng cho nhiếp ảnh gia chụp đây là lần đầu tiên cô làm đại diện cho dòng sản phẩm mắt kính nên cô cảm thấy rất hứng thú. Cầm trên tay những chiếc kính xinh đẹp có nhiều mẫu được lấy cảm hứng từ những thành phố lớn trên thế giới, cô cũng sở hữu nhiều mắt kính của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng khi nhìn thấy và đeo những mắt kính của B&E thì cảm thấy rất thích, đeo lên nhìn rất hợp với gương mặt của cô và cô thấy những mắt kính này như được thiết kế dành riêng cho cô.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Twoshort Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Jeti
FanficCouple : Jeti Rating: NC- 17 Đây là fic đầu tiên Jeti mình viết nó không được hay lắm có gì sai thì bỏ qua cho au nha...