Cháp mới có gì sai thì mọi người thông cảm mình sẽ ra nhiều fic hơn.
Tất cả là vì tình yêu với Jeti.Mọi người đọc fic vui vẻ....-----------
11h am...
Cả hai thức dậy trời đã gần trưa Tiffany trở mình ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của người yêu, cả đêm hôm qua hai người đã rất mãnh liệt làm cả người cô có rất mệt mỏi nhưng cô cảm thấy rất hạnh phúc. Chạm tay lên gương mặt xinh đẹp trước mặt cô cảm thấy mình thật may mắn khi được cô ấy yêu thương che chở, ở bên cô ấy cô cảm thấy an toàn tuyệt đối. Cô mong muốn sẽ cùng Jessi của cô nắm chặt tay nhau đến suốt cuộc đời này cho dù phía trước có muôn vàng khó khăn...Trên chiếc giường màu trắng Jessica vẫn đang ngủ say đêm qua cô đã hoạt động rất tích cực nên giờ đang rất mệt...
- Chào buổi sáng Jessi của em...
Hôn nhẹ lên môi Jessica trước khi bước xuống giường Cô muốn đi tắm cho thoải mái vừa bước chân xuống thì một lực khá mạnh kéo cô ôm vào lòng...
- Sao em không ngủ thêm chút nữa.
Jessica ôm Tiffany vào lòng hôn lên trán cô ôn nhu hỏi...
- Jessi thức khi nào vậy?
Tiffany ngạc nhiên khi Jessi mê ngủ của cô hôm nay thức sớm...
- Khi người nào đó hôn Jessi.
Jessica nháy mắt nhìn Tiffany cười trêu trọc cô làm ai kia xấu hỗ...
- Sau này em không thèm hôn nữa.
Tiffany đỏ mặt giận dỗi đẩy Jessica ra không cho cô ấy ôm cô thật đáng ghét suốt ngày trêu cô....
- Thật không?
Jessica ôm Tiffany thật chặt yêu thương hôn nhẹ lên má cô hỏi...
- Tha...um..
Không để Tiffany trả lời Jessica đã ấn môi mình lên môi của Tiffany hôn cô ấy thật mãnh liệt và ướt át, lúc đầu Fany hơi bất ngờ cũng còn chút giận dỗi nên không thèm đáp trả lại nụ hôn, Jessica thấy Fany không phản ứng gì thì hôn càng mãnh liệt hơn lúc này thì Tiffany cũng không thể cưỡng lại được nụ hôn quyến rũ kia, nên vòng tay ôm lấy cổ Jessica hòa vào nụ hôn Cả hai hôn nhau say đắm nụ hôn càng trở nên mãnh liệt hơn. Jessica vòng tay bế Tiffany ngồi lên hai chân mình Tiffany nhanh chống vòng chân qua ôm lấy eo Jessica giờ thì Tiffany cao hơn Jessica một chút tư thế này làm cho Jessica dễ dàng hành động, buông môi Fany ra di chuyển xuống cổ xinh đẹp sau đó rê lưỡi xuống bầu quyến rũ kia há miệng ngậm lấy ngực cô ra sức nút lấy, Jessica chìm đấm trong cơn say tình của mình một bên đỉnh ngực còn lại Jessica dùng tay xoa bốp tay còn lại jessica di chuyển xuống hang động bên dưới xoa nhẹ cửa động ướt át kia...
- Umm... Jessiii.....
Tiffany rên lên đầy khoái cảm khi hai nơi nhạy cảm của cô đều được Jessica chăm sóc nhiệt tình, Jessica bắt đầu di chuyển ngón tay vào bên trong khi cảm nhận nơi kia của Fany bắt đầu ướt, Jessica ra vào thật chậm sau đó thì nhanh hơn bên trong Tiffany thật ẩm ướt thật chặt. Hai vách thịt non mềm bên trong bóp chặc lấy hai ngon tay của cô làm cho cô khoái cảm dâng trào, Jessica càng ra sức tấn công Tiffany tay di chuyển vừa nhanh vừa mạnh làm Tiffany chống đỡ không nổi rên lớn hơn....
BẠN ĐANG ĐỌC
Twoshort Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Jeti
FanfictionCouple : Jeti Rating: NC- 17 Đây là fic đầu tiên Jeti mình viết nó không được hay lắm có gì sai thì bỏ qua cho au nha...