MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI KIM BÀI NỮ PHỤ
Tác giả : Mộ Vân Sở
Converter : Anrea96
Vân Khởi VIP2016-06-24 kết thúc
Văn án :
Bị một đôi tiện người đẩy vào zombie quần, vốn tưởng rằng như vậy tang mệnh, lại không tưởng tới có thể trở lại một lần.
Cái gì? Nàng là sách trung nhân vật?
Cái gì? Nàng là ác độc nữ xứng?
Cái gì? Nàng là chú định pháo hôi?
Giản Nặc cười lạnh, nhân vật trong sách thế nào, giống nhau sinh động ! ác độc nữ xứng sao ! tổng so trà xanh biểu nữ chủ tốt ! chú định pháo hôi sao ! lần này kết cục là do nàng chưởng khống !
Mỗ nam tiểu toái bước che ngực đuổi theo, tức phụ, ta cũng là tùy ngươi chưởng khống !
Tác phẩm nhãn: Sướng văn, zombie, sát phạt quyết đoán, trọng sinh
☆,1. Đệ 1 chương mạt thế trọng sinh [1]
Dị năng hạch bị người triệt để phế bỏ, từ đan điền xử truyền đến tê tâm liệt phế đau đớn, không đợi Giản Nặc phản ứng qua tới. Nàng liền bị người đẩy đến zombie quần bên trong.
Đã hồng mắt tình zombie nhìn đến thực vật, lập tức trở nên hưng phấn lên, trong miệng ôi ôi kêu, một hai nhào tới.
Thân thể tại trong phút chốc bị xé rách, Giản Nặc thậm chí nghe thấy được đám tang thi phân thực bản thân da thịt thanh âm. Đau ! trừ đau còn là đau !
Tưởng muốn giãy dụa, lại bị liên tiếp zombie cho gắt gao khấu ở, chỉ có thể bị động thừa nhận . Đau đớn phảng phất không có chừng mực, Giản Nặc hận không thể bản thân lập tức chết mất, hiện tại ngay cả chết cũng đã biến thành một kiện dị thường xa xỉ sự tình.
Không biết qua bao lâu, giống như qua một cái chớp mắt, lại giống như qua thật lâu. Giản Nặc rốt cuộc mất đi ý thức. Tại mất đi ý thức trước kia. Giản Nặc giải thoát cười. Ngay sau đó liền mất đi ý thức. Tàn phá không chịu nổi thân thể bị bao khỏa tại một đoàn nhu hòa bạch quang trong, ngay sau đó kia bạch quang liền bọc Giản Nặc biến mất tại chỗ.
Chung quanh đám tang thi tại chung quanh tìm tới tìm lui, tại phát hiện Giản Nặc là thật biến mất không thấy , trong miệng ôi ôi kêu, phảng phất tại tiếc hận còn chưa ăn không thực vật bỗng nhiên biến mất không thấy. Ngay sau đó chạy tới phương xa, chuẩn bị tiếp tục tìm kiếm mới thực vật.
Không biết qua bao lâu, Giản Nặc mới một lần nữa có ý thức, nàng cảm giác bản thân cả người rất nhẹ, phảng phất muốn phiêu Hướng mỗ không biết tên địa phương. Chẳng lẽ nói này liền là mọi người thường nói hồn phi phách tán sao?
Chuyển a chuyển, phiêu a phiêu. Cuối cùng rốt cuộc tại một quyển sách trước mặt ngừng lại.
"Mạt thế nguy cơ?" Giản Nặc nhìn dưới đáy kia quyển sách không tự giác đọc ra thanh âm.
Giản Nặc hiếu kỳ bay tới kia sách trước mặt, thử phiên một chút kia sách, Giản Nặc vốn tưởng rằng nàng tay sẽ từ trên quyển sách kia xuyên qua đi, lại không có tưởng đến tay cư nhiên trực tiếp cầm trang giấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI KIM BÀI NỮ PHỤ
Подростковая литератураVăn án : Bị một đôi tiện người đẩy vào zombie quần, vốn tưởng rằng như vậy tang mệnh, lại không tưởng tới có thể trở lại một lần. Cái gì? Nàng là sách trung nhân vật? Cái gì? Nàng là ác độc nữ xứng? Cái gì? Nàng là chú định pháo hôi? Giản...