☆,337. Chương 337: Giang Ba tiểu tâm tư
Vì giảm bớt Tô Mạc Ly xấu hổ, Giản Nặc cảm thấy nàng có cần thiết áp dụng một điểm thi thố. Nói sang chuyện khác cái gì quả thực không thể lại tán.
"Nói tốt , sau hôm nay chúng ta luân nấu cơm ăn, ta cũng không phải cho các ngươi làm bảo mẫu , ăn lần này nhưng không có lần sau."
Giản Nặc tuy rằng không chán ghét nấu cơm, làm gì đó cũng coi như tốt ăn, thế nhưng lại không đại biểu Giản Nặc nguyện ý làm cơm, cũng là . Nấu cơm thứ này tuy rằng không phiền toái, thế nhưng lại không ai tổng là thích làm.
"Kỳ thật ta cũng là rất tưởng làm, nhưng ngươi cũng không phải không biết ta làm cơm thật sự là quá đôc dược, ta này cũng là vì mọi người tốt mới như thế làm ."
'Ha ha, kia nếu ấn ngươi nói nhiều như vậy, ta đây còn hẳn là cảm tạ ngươi không làm chi ân ." Giản Nặc lạnh lùng cười cười.
Cảnh Sơn phi thường ngại ngùng cười cười, tỏ vẻ hoàn toàn đồng ý Giản Nặc nói lời nói.
Da mặt dày không đáng sợ, đáng sợ nhất là da mặt dày hơn nữa nghe không hiểu nói, kia nhưng thật xưng được là thiên hạ vô địch , mà trước mắt Cảnh Sơn liền là như vậy một tình huống.
"Vốn ta đều vây, vừa nghe nói ăn cái gì lập tức liền không vây, ai, kỳ thật tại đôi khi ta cũng rất kỳ quái bản thân vì cái gì có loại này đặc thù thể chế."
Thẩm Lâm nói mười phần vô lực, như là đối với chính mình có được loại này thể chế rất không hài lòng.
Giản Nặc ánh mắt không nháy mắt trừng Thẩm Lâm."Ngươi không nói ta đều quên, vây người nhanh ngủ, ăn cái gì cơm."
Thẩm Lâm trên mặt nụ cười cứng ngắc, hắn nguyên bản nói lời này ý tứ là vì đợi lát nữa nhi tại ăn cơm thời điểm, Giản Nặc có thể quên này chuyện. Lại không tưởng tới Giản Nặc đã sớm quên, sau đó chính hắn tìm chết lại đem chuyện này cho nhấc lên.
Thẩm Lâm tựa hồ đã cảm nhận được đến từ toàn bộ vũ trụ ác ý.
Giang Ba nhìn mấy người kia tại kia này nhạc ấm áp, nuốt nuốt nước miếng. Tưởng tưởng, đúng Giản Nặc nói."Ta cảm thấy chúng ta lại đụng tới cùng nhau thật sự là duyên phận, không bằng chúng ta cùng nhau đi thế nào dạng."
Giản Nặc nghe Giang Ba lời nói, quay đầu qua, hỏi."Cùng nhau đi. Chỉ là đơn thuần cùng nhau đi sao."
"Đương nhiên không là, ta nguyên bản là có thực vật chuẩn bị , thế nhưng sau này chúng ta bởi vì chạy trốn nguyên nhân, đem thực vật làm mất, cho nên ta tưởng các ngươi thực vật nếu sung túc lời nói, có thể hay không phân cho chúng ta một điểm, đợi đến A thị, chúng ta sẽ tưởng biện pháp tới hoàn lại ngươi thực vật. Huống chi nơi này cách A thị còn có một khoảng cách, chúng ta cùng một chỗ hành tẩu lời nói lẫn nhau coi như là có một chiếu ứng."
Giang Ba nói nửa thật nửa giả, kỳ thật kia thực vật căn bản không phải nửa đường ném, mà là tại ngay từ đầu liền không có thực vật, bọn họ này mấy ngày tất cả đều là dựa vào từ trên đường chung quanh cướp đoạt mới có thể miễn cưỡng no bụng. Mà như vậy đi xuống, hoàn toàn liền không là một chuyện nhi, muốn biết y thị cụ thể A thị còn có rất dài không người khu, nơi nào căn bản không có khả năng có bất kỳ thực vật tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI KIM BÀI NỮ PHỤ
Genç KurguVăn án : Bị một đôi tiện người đẩy vào zombie quần, vốn tưởng rằng như vậy tang mệnh, lại không tưởng tới có thể trở lại một lần. Cái gì? Nàng là sách trung nhân vật? Cái gì? Nàng là ác độc nữ xứng? Cái gì? Nàng là chú định pháo hôi? Giản...