☆,633. Chương 633: Hiện học hiện bán
Triệu Tề tưởng tưởng, còn là cảm thấy Giản Nặc nói những lời này có chút quái. Lại nói không ra đến đến cùng là nơi nào quái......
Một bên Huyền Minh cả người thân thể đều có vẻ mười phần buộc chặt.
Ân, hắn không là bởi vì khẩn trương mới là như vậy , mà là bởi vì muốn cười lại không thể cười bị nghẹn .
Này thật sự là một kiện phi thường đau khổ sự tình. Huyền Minh tại Giản Nặc uy hiếp dưới không dám cười, tỏ vẻ cả người đều có chút không tốt .
"Tốt, các ngươi hai đi lên, ta xem này cũng rất không sai."
Giản Nặc chỉ vào vừa tìm bạch sắc tiểu canô đối với mặt trên hai người nói đến..
Kỳ thật thứ này tại mạt thế trước kia, Giản Nặc cũng liền là có thể qua xem qua nghiện. Thế nhưng hiện tại chung quy đã mạt thế , có lẽ thứ này chủ nhân đều đã bị kia chút zombie cho ăn.
"Thế nào dạng. Ta ánh mắt hay không là đặc biệt tốt, các ngươi hai hay không là rất bội phục ta?"
"Nói thật, ta kỳ thật cũng không cảm thấy có cái gì tốt."
"Có hoa không quả."
Giản Nặc trên mặt nụ cười cứng ngắc , này hai tiểu thí hài làm sao dám như thế nói, chẳng lẽ thật là cho rằng nàng là cái gì người dễ trêu chọc thành, cư nhiên còn dám như thế nói nàng, thật sự là mười phần đáng giận.
"Các ngươi hai nếu còn dám chọc ta sinh khí nói, cẩn thận ta đem các ngươi hai ném xuống uy ngư."
Huyền Minh nhìn Giản Nặc hung tàn bộ dáng mười phần lo lắng, ai. Nếu muốn khiến phụ thân thấy được như vậy mẫu thân nên làm cái gì bây giờ, hay không sẽ không muốn mẫu thân ni, vì tránh cho bản thân trở thành độc thân gia đình nhi đồng, Huyền Minh tưởng cũng là rất nhiều .
Thơ ấu thời kì cũng đã muốn tự hỏi bản thân gia đình hay không sẽ vỡ tan, nhân sinh quả thực hôn ám đến cực điểm. Đương nhiên muốn là từ một cái khác phương diện mà nói lời nói, đó chính là đương gia dài vấn đề ......
Cho nên nói xong lời cuối cùng, còn là Giản Nặc có vấn đề, Giản Nặc tỏ vẻ người gian không sách, nàng đã làm đến này bộ dáng , đến cùng còn muốn nàng thế nào dạng.
"Nhanh chút đi lên đi, trời sắp sáng."
Giản Nặc chưa nói ra lời nói liền là, trời sắp sáng, nàng cũng muốn thích ứng một chút thứ này a, khụ khụ, mặc dù ở lúc này đem chuyện chân tướng nói ra có chút bị người hận. Cho nên Giản Nặc lựa chọn đem này chuyện nghẹn tại bản thân tâm trong mà không là chiêu cáo thiên hạ.
Như vậy dọa người sự tình vạn nhất dọa đến người khác nàng lại hẳn là thế nào làm?
Quả thực liền là phi thường đáng sợ.
Ân, đúng vậy, liền là như vậy đáng sợ.
Huyền Minh cùng Triệu Tề nghe Giản Nặc nói lời nói, tuy rằng còn là rất không tình nguyện, nhưng còn là ngoan ngoãn đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI KIM BÀI NỮ PHỤ
Teen FictionVăn án : Bị một đôi tiện người đẩy vào zombie quần, vốn tưởng rằng như vậy tang mệnh, lại không tưởng tới có thể trở lại một lần. Cái gì? Nàng là sách trung nhân vật? Cái gì? Nàng là ác độc nữ xứng? Cái gì? Nàng là chú định pháo hôi? Giản...