Chap 14

5.1K 147 48
                                    

Kuro chào m.n nhe....
OoO
Tại biệt thự nhà Lucy...
Erza: Vậy m.n thay đồ rồi chúng ta đi tắm biển thui
M.n: Aye...
Khi m.n đã thay đồ xong nhưng chỉ riêng Lucy chưa thay đồ. Thấy lạ, Erza nói
Erza: Ủa Lucy em ko thay đồ à...
Lucy: Dạ có
Cô nói xong thì cô hô to: Hoán Phục...
Sau đó Lucy hiện lên với bộ bikini màu đen quyến rũ làm các anh xịt máu mũi...
Sting: Vâ.... Vậy.... bây h m.n ra ngoài để kt năng lực nhe...
M.n: Aye
OoO
Kuro hơi lười nên cho qua luôn nhe m.n...
OoO
Min: Vậy Đại hội lần này có 10 người tham gia là:
-Lucy
-Sting
-Rogue
-Erza
-Kun
-Laxus
-Zeref
-Jella
-Erza
Và tôi chức hội trưởng tạm giao cho Rufus quản lí, m.n có đồng ý ko....
M.n: Aye
Lucy: Vậy m.n cứ chơi thỏa mái đi. Tôi đi có chút chuyện tý nữa tôi sẽ về...
Kun: Em đi đâu vậy Lu-chan?
Jella: Anh đi cùng em nhe bảo bối...
Zeref: Đừng Lucy để anh đi với em. Em đi với thằng đó anh ko an tâm.
Jella: Ê mày nói ai hả thằng Dép kia...
Zeref: Tao nói mày đó thằng Heo. Ai cho mày gọi tao là Dép hả...
Jella: MÀY MUỐN CHIẾN THÌ NHÀO ZÔ.
Zeref: NHÀO ZÔ COI...
Kun: Thôi thôi hai người dừng lại đi coi chừng chế...
Anh Kun chưa nói xong đã bị hai anh kia cắt ngang...
Jelzer: KO THÌ SAO. MÀY CŨNG MUỐN CHIẾN THÌ NHÀO ZÔ COI..
Trong khi đó sau lưng hai người có nguồn sát khí lạnh xương sống đang tỏa ra nghi ngút...
Lucy: HAI NGƯỜI CÓ THÔI ĐI KO HẢ ZEREF, JELLA?  MUỐN XUỐNG DIÊM VƯƠNG SỚM THÌ CỨ NÓI EM NHE...
Jelzer: Thô... Thôi... m... mà Lucy.... th... tha cho tụ.. tụi anh.. nhe...
Kun: Tôi nói mà ko nghe. Chết ráng chịu.
Lucy: Được rồi em tha cho hai anh đó. Giờ em đi đây. À đúng rồi anh Kun mai em sẽ về m.n ko cần chừa cơm cho em đâu...
Erza: Vậy em đi đi nhe. Nhớ cẩn thận đó.
Kun: Em đi sớm về sớm nhe Lu-chan.
Zeref: Cẩn thận đó bảo bối...
Jella: Pp em nhe bảo bối.
Lucy: Dạ.
Nói xong Lucy liền biến mất sau làn khói trắng huyền ảo.
OoO
Lucy bước đi theo con đường mòn dẫn đến khu rừng tử thần. Từng bước nặng nhọc cô vô thức ngẩng nhìn bầu trời đầy mây đen.
- Sắp mưa rồi sao... Ngày này năm nào cũng mưa cả nhỉ?
Cô bước đến một khoảng đất trống ở giữa là hai ngôi mộ khắc tên Layla Heartfilia và Jude Heartfilia. Cô bắt đầu dọn dẹp hai ngôi mộ. Cuối cùng cô biến ra một bó hoa Tulip tím và một bó hướng dương. Đó là loài hoa mà ba mẹ cô thích nhất.
- Ba mẹ ơi chúc mừng sinh nhật ba mẹ. Đây là hai loài hoa ba mẹ thích nhất nè.
Ngồi im lặng 1 hồi lâu bỗng có thứ gì đó nóng hổi chảy trên khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần của cô. Đúng vậy cô là đang khóc.
- Hức.... ba... mẹ hu... hu... tại sao.... vậy.... Tại sao... con... phải.. chịu như... hức.... thế... hức.... Đã... 1.... hix... năm.... rồi hu hu....
- Mạnh mẽ lên nào con gái- một giọng nói ấm áp vang lên. Rồi có cái gì đó ôm chầm lấy cơ thể nhỏ nhắn của cô.
Chúng ta luôn ở bên cạnh con vâỵ nên hãy mạnh mẽ lên. Lucy à con còn nhớ bài hát mẹ bày con ko. Hãy hát nó lên đi để rồi trôi hết muộn phiền nhe con.
Lucy: Vâ... Vâng.
Thế là người con gái đó cất tiếng hát. Chất giọng trong trẻo của cô hòa lẫn với chút nghẹn ngào u sầu làm cho người nghe cảm thấy u buồn.
Bài chế lu hát đây.

Nhưng đâu ai biết được định mệnh đưa đẩy ta vào đâu. Ở trên cành cây cách đó ko xa có một chàng trai chứng kiến tất cả. Thấy cô khóc anh đau lắm, đau còn hơn khi anh bị mất cánh tay nữa. Có lẽ anh đã yêu cô rồi,  anh yêu cô từ khi anh gặp cô lần đầu ở thiên lang đảo. Anh yêu cô gái có mái tóc màu nắng, nhưng anh sợ sợ khi cô nhìn thấy anh cô sẽ sợ hãi mà chạy đi. Anh chỉ là một con người cũng ko hẳn là người, anh là một thứ đáng ghê tởm mà thôi...
OoO
Kuro sorry m.n nhiều nhiều nhe nhe.
Ai đoán trúng tên của anh ấy thì Kuro tặng pic tiếp theo cho người đó nhe. Ưu tiên hai người nhanh nhất nữa...

[Drop] (lucy harem) (Đã đổi tên) Thiên Thần Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ