Yanna's POV
“Close your mouth darling. The mosquito might die” yeah. Mosquito talaga at hindi langaw .kawawa naman kapag nakapasok sa bibig nya yun.
“Gorgeous, wonderful, beautiful, and awesome and all adjectives that will describe you” the lawyer said right after he saw me walking down the stairs
“Nothing new about that .inborn na ang ganda ko”
Well I am just only wearing a floral dress I also have a big fashionable hat and of course sandals and some borloloy but do not forget the summer shade.
hindi pa ko bongga nyan ganyan na reaksyon ng baklang yan .What more kung makita nya pa akong mag prepare ng husto *smirk*
“So shall we” the lawyer offered his hand to me
“Ewww. I can walk alone without your filthy dirty hand” * insert pandidiri look here
Then after that sumakay na ako sa car na dala ng abogadong toh.Well ang ganda ng porche ng amo nya ah .Mukhang bigatin nga ang mga Serra ... ay hindi .Serrena ata or Serreno .aish ang gulo kung sino man yun.I insist mayaman sila.
Crap .hindi pala mga SERRANO lolo ko pala may ari nito .For sure kunwari lang na Serrano ang nasa likod ng lahat ng ito.
sana nga (cross arms)
After 30 minutes
“We’re here” lawyer said
Wow is this a mansion .No I think it is a castle.gradfa never fails to amuse me... so awesome!
I thought sa fairytale lang ang ganito.But now in front of me .All I can say is WOW!
I can’t wait to see the house
One of the bodyguards opens the car
“Is this my new house” I said while the amusement still in my face
“Yes this is your new house,” the lawyer then said
“So maybe let's go inside I can't wait to see my castle”
Then after that naglakad lang kami ng kaunti papunta sa main door papasok sa loob.
And automatic ang mga pinto at pag kalaki laki. Talo pa nito dati naming mansion ah!
and pag kabukas ng pinto. I think they are house cleaners and butlers whose lining up there 2 lines actually .as in nakapila sila pa parallel .Wow fairytale talaga ang peg ng surprise sakin .
pag daan ko ay nakayuko silang lahat .WOW mukhang marami akong mapag titripan sa bahay na to ah.
“So siya pala” one of the maids said pagkatapos ko syang madaanan .Aba at gusto ata nitong masampolan ah parang di maganda pag kakasabi nya ng “so siya pala”
nilapitan ko sya at kunyaring pinuri ang suot nyang kwintas.DUH! ang pangit ng kwintas nya ah.Pagkatapos kong puriin yung kadiring kwintas. Sumimple ako ng tapak sa kanya sabay simpleng pinandilatan sya .
“OUCHH!” she screamed
“Oh ganyan ka pala mag react kapag napupuri .Weird”
Then after that nilagpasan ko na sya at pinag patuloy ang slowmo kong paglalakad
That is what she gets for her bitchy attitude
kung ngayon 12 house cleaners 12 Butlers’ ang nakapila dito malamang after 2 days anim nalang yan .May nasampolan na nga ako eh.
until now hindi pa rin ako maka move on sa nakikita ko after dun sa mga katulong umakyat agad ako sa taas .Wait hindi pala ako literal na umakyat dahil ang ginamit ko ay ang elevator ng bahay.
BINABASA MO ANG
His Slave Princess (I'm the BOSS!) (ON HOLD)
Humor''messing up with others life is my happiness,fooling around with them is my hobby and making people suffer is my game'' that's her motto but what if she finally meet her extreme counterpart? does this guy have the guts to change her damn personalit...