MBC in BANGKOK , THAILAND 50th Anniversarry
With (groups)
Apink,2ne1,Shinee,BTOB,SNSD,SISTAR and Exo
-------------------------
Chorong's POV
We're duper super excited.First time namin ang maka-invite sa MBC sa Thailand.And many groups we're invite too.
We're now at the airport in Bangkok.I really love Thailand.
[a/n-hahah sympre maka cRAZY LITTLE THING CALLED LOVE NGA Ei.]
Habang naglalakad kamai panay naman ang bantay ng mga security samin.
"Apink!!!!!!!!!!!"sigaw nung mga fans namin .Hahaha ang cu-cute naman nila.Kung pwedi nga sila lapitan kanina pa namin ginawa ahhahaha.
Nung we get on building, we immediately go to a resto na private para kumain.
"Eunji, who is the model who grew up here in Thailand?"i ask her.Pag sa mga model kasi marami yang alam.
"Ah,yun ba! I'm sorry I forgot na ei."
"Ahhh okay."
Nung matapos na kami pumunta ka agad kami sa room kung saan kami mag-stay ngayung gabi.
"Hays,nakakapafod pero nakaka-enjoy din dito no?"
"yeah right."
-----------------
*Morning*
"Girls,wake up."
We also immediately arise at naligo na.Nung makalabas na kami sa hotel OMG ang raming fan's sa labas.Parang dun lang rin sa Japan.
"Guys lets take them a picture."sabi ko sakanila sabay kuha nung camera ko.
-------------
Andtio na ngayon kami sa MBC mukhang nag hahanda pa sila.Habang papasuk kami marami narin palang groups ang nandito kaya naupo muna kami ng may biglang...
"Did you know na may nag-mamay-ari na diyan sa kina-uupoan niyo.?"
Hays?
Ano?
BINABASA MO ANG
Exo Meets Apink (ExoPink) EDITING
Fiksi PenggemarLOVE?DESTINY? totoo ba tuh? Exo meets Apink=exopink