Q8

44 0 0
                                    

Tại chúng cái kia cực lớn linh hồn chi thân thể bên trên, dấy lên Bất Diệt đen kịt thô bạo chi viêm.

Với tư cách tứ linh chi chủ người da đen Tát Mãn lịch Alla lập tức tựu là cùng chúng cùng một chỗ thảm gọi , khế ước linh thống khổ là thông qua khế ước cộng hưởng đã đến linh hồn của hắn phía trên, hắn có thể nói là tại lập tức tựu đã mất đi sức chiến đấu, bất quá một bên những người khác nhưng lại không có thời gian đi chú ý bên trên nhiều như vậy, hắn tứ linh công kích tuy nhiên không có hiệu quả thực sự khiến cho mục tiêu biến trở về hình người, giờ phút này tuy nhiên nện hết cái kia hai phát Thiên Phạt la Ứng Long cùng Lena á tạm thời ở vào thoát lực trạng thái, nhưng là Võ Giả Tống Thiên cùng chết thị tuy nhiên cũng ở vào vận sức chờ phát động tùy thời đều có thể công kích trạng thái!

—— cái này là cơ hội.

Cùng mục tiêu cách xa nhau khoảng cách đã không đến trăm mét. Tại Tống Thiên Súc Địa Thành Thốn giống như đem hắn hóa thành mấy bước vượt qua nháy mắt, chết thị đã ỷ vào thuấn gian di động năng lực trước một bước hướng về địch nhân sau lưng thoáng hiện mà đi, hiện thân nháy mắt sớm đã chờ lệnh Eder man Lưỡi Dao Hợp Kim là có thể trực tiếp đem mục tiêu một kích bêu đầu!

Nhưng là ——

"Ô, Ân ách... Cái này, làm sao có thể?"

Phát ra phảng phất không giống chính mình quái dị than nhẹ. Chết thị sắp tới khắc không thể tưởng tượng nổi thì thào lên tiếng.

Đây là đương nhiên rồi. Bởi vì hắn dây thanh hòa khí quản chỗ yết hầu, giờ phút này đang bị một chỉ cũng không tráng kiện nhưng tuyệt đối hữu lực tay cầm tại trong đó. Nhưng cũng không phải là dùng bàn tay tới đem cổ bắt lấy, mà là như là gạt mở làn da cơ bắp một loại trực tiếp cầm bên trong cổ cùng chung quanh những động mạch chủ kia khí quản thực quản chờ khí quan.

"Ta biết rõ ngươi hội hướng chỗ nào chạy, ngu ngốc..."

Đã nghe được Ác Ma lạnh như băng đến gần như đông lại khinh thường nói nhỏ, sau đó ý thức của hắn sắp tới khắc bao phủ tại một hồi đen kịt nóng rực bên trong.

Thuấn sát.

Thông qua "Thẳng cảm giác" dự phán đến người này không gian di động điểm rơi. Vì vậy sớm một bước vươn tay nắm chặt này chính mình đưa tới cửa đến con mồi, lập tức tại bàn tay bộc phát ra một hồi Hắc Viêm đem hắn linh hồn cùng ** cùng một chỗ thiêu thành tro tàn.

Mà một tia biểu lộ thay đổi cũng không có hoàn thành lần này đánh chết, đứng ở tại chỗ hắn lạnh lùng nghiêng đầu, cái kia lưỡi đao giống như ánh mắt giống như lơ đãng giống như rơi xuống dĩ nhiên vọt tới trước người, trong tay phong cách cổ xưa trường đao bên trên dĩ nhiên cuốn động một hồi Lưu Phong lập tức liền đem hóa thành gào thét vòi rồng Tống Thiên trên người ——

Lập tức mà thôi, Võ Giả động tác cứng ngắc lại thoáng một phát.

Một cỗ băng hàn địa cảm giác mát xỏ xuyên qua hắn tuỷ sống, cái kia sát ý cùng khí thế ngoại nhân cảm giác không thấy. Nhưng cũng đã đem hắn toàn bộ bao phủ ở rồi.

Vo han chi toi chung ac maWhere stories live. Discover now