Q9

35 0 0
                                    

May mắn, hắn còn không đến mức trở thành cái loại nầy mặc dù đạt được thành công, trên thực tế cũng là triệt để thất bại người, đang tại phát sinh trận này cơ bản cũng là người man rợ cùng quân chính quy ở giữa chiến đấu, còn còn không có có đạt tới lại để cho hắn liền hối hận cũng không kịp tình trạng.

Phù Lola mang theo người cũng không ngớt trước kia theo lấy nàng nữ Võ Sĩ, còn nhiều ra không ít kỹ nghệ tinh xảo Cung Tiễn Thủ, bởi vì đối với Vong Linh mà nói đâm xuyên loại mũi tên có được cơ hồ có cũng được mà không có cũng không sao yếu nhất lực lượng, trừ phi có thể vi bọn hắn hoa đại một cái giá lớn vi vũ khí của bọn hắn gây (+) phụ ma pháp, cái này được không bù mất sự tình đương nhiên không có cái kia quan chỉ huy biết làm, cho nên ngoại trừ những Cao giai kia Thần Xạ Thủ cùng học qua một ít pháp thuật hoặc là nắm giữ đấu khí xạ thủ bên ngoài, đổi mặt khác vũ khí nhân tài không được trọng dụng đâu một ít Cung Tiễn Thủ tựu gia nhập tử cái này đảm nhiệm thủ hộ nhiệm vụ đội ngũ, dù sao cung tiễn đối với nhân loại huyết nhục chi thân thể thế nhưng mà tương đương dùng tốt.

Mà làm vi địch nhân của bọn hắn, một nhóm kia trang bị lộn xộn hơn nữa khoác trên vai đầu tóc rối bời như dã nhân một loại "Cường đạo" đã ngã xuống hơn phân nửa, nhưng là rất rõ ràng chết mất cơ bản đều là chút ít thuần túy cho đủ số đám ô hợp, chính thức vết đao thè lưỡi ra liếm huyết tinh anh đều rất am hiểu tại trong chiến đấu bảo vệ chính mình mấu chốt chỗ hiểm, bỏ qua mặt khác bộ vị công kích dùng bị thương làm đại giá phát động xem hoàn toàn không công kích liều mạng, điên cuồng như vậy dã man công kích đối với bình thường chiến sĩ thật sự mà nói là phi thường khó chơi, nhưng là dù vậy ưu thế hay vẫn là trọng điểm tại thụ qua chuyên nghiệp huấn luyện bọn hắn... , nếu như không có cái kia người thủ lĩnh .

Như gấu một loại cường tráng thân thể quả thực tựu là cái cơ bắp thành lũy, ngoại trừ hất lên một thân da gấu bên ngoài tựu không có mặc bất luận cái gì hộ giáp, trên người tuy nhiên đã như gai nhím một loại cắm đầy mũi tên nhưng lại một chút cũng không có ngã xuống dấu hiệu, ngược lại là càng phát ra hưng phấn huy động trong tay cái thanh kia mỗi nhất kích đều mang theo núi lở giống như Phong Thanh núi đồng dạng Cự Kiếm" mà vốn có phần này chắc chắn phòng ngự cùng cự đại lực lượng đồng thời, hắn lại là có thể đem mỗi một phần lực đều dùng đến vừa đúng hoàn toàn ngưng tụ... , cái kia trở thành chính thức kỵ sĩ phải nắm giữ tỉ mỉ khống chế!

Nếu như bị thằng này vọt vào chính mình đội ngũ, như vậy hội tạo thành chết thương cũng không phải là một Điểm Điểm rồi.

Chỗ để làm người mạnh nhất phù Lola không thể không buông tha cho vốn là thiên hướng linh mẫn phương thức chiến đấu, vì ngăn lại cái này nguy hiểm địch người lựa chọn cứng đối cứng chặn đường, kết quả chính là ở vào tuyệt đối hoàn cảnh xấu gian nan thừa nhận lấy cái kia dùng thuần túy lực lượng đạt thành trí mạng công kích từng cái

Nếu như Tiêu Lam không có đã đến, cái này có lẽ hoàn toàn chính xác hội làm cho một ít không ổn tình huống, nhưng là hắn đã đã đến... , như vậy hết thảy đều không còn là vấn đề.

Vo han chi toi chung ac maWhere stories live. Discover now