Mà ở giải quyết vấn đề này về sau, Tiêu Lam mang theo phù Lola đi vào chỗ càng sâu luyện kim phòng, không có ngoài ý muốn tại đâu đó lấy được ước chừng một kg đã tiến hành sơ bộ tinh luyện bí ngân, nhưng ngoài ra cũng chưa có những thứ khác cái gì thu hoạch.
Bất quá người không thể quá tham lam, thấy tốt thì lấy mới được là lẽ phải.
Ngoài ra, đã không ai Rhea sự tình đã chấm dứt, thì ra là thời điểm đi Ryan Dell rồi... (chưa xong còn tiếp)【】 nếu như ngài ưa thích cái này bộ tác phẩm, chào mừng ngài đến tặng phiếu đề cử, vé tháng, ngài ủng hộ, chính là ta lớn nhất động lực. )
UU đọc sách (www. uukanshu. com)
Năm trăm tám mươi sáu chương Tinh linh chi đô yêu long Vương, cùng với... Nữ hoàng
Tại Vô Tận Hải phía đông, có trên thế giới nhất yên lặng, đủ để chèo chống đến thế giới bị hoàn toàn chinh phục nơi ẩn núp, đó là sương mù sơn mạch bên trong y mẫu Ralis Hà Cốc, nhưng bình thường là gọi là khác một cái tên... Thụy văn Dell.
Yêu long Vương tại thứ hai kỷ nguyên thành lập cái này Tinh Linh gia viên, hắn vốn có Tinh Linh ba giới một trong thiên giới chỉ: Duy nhã bảo hộ nó không bị tà ác xâm lấn, hơn nữa bảo lưu lại cổ xưa thời đại bên trong đích mỹ hảo trí nhớ, duy trì trong lãnh địa xinh đẹp phong cảnh thời gian trôi qua tựa hồ đình chỉ, tuế nguyệt ăn mòn cũng bị ước bó đứng dậy, giống như là mông phúc tiên cảnh, ở chỗ này sinh hoạt Viễn Cổ dạ nhiều tộc đại náo động giữa dòng vong Trung Thổ đại lục Tinh Linh quý tộc, cùng với nhân loại anh hùng hậu đại —— á ngươi dạ xuống dốc Vương Tôn, bọn hắn đều do yêu long Vương che chở, được cho tựu là cả Trung Thổ đại lục an toàn nhất cứ điểm.
Đương phương đông mặt trời mới mọc mềm rủ xuống bay lên, tia nắng ban mai kim quang cho đại địa độ bên trên một tầng ánh sáng chói lọi thời điểm, Tiêu Lam cùng phù Lola đã đi ra đã bị chinh phục không ai Rhea, triển khai hai cánh bay vào Vân Tiêu trực tiếp đi đến cái này Tinh linh chi đô.
Nhưng ngoại trừ trạng thái chết giả Cam Đạo Phu bên ngoài, còn lại nhận thức một cái cũng không có đuổi kịp hoặc bị mang lên.
Không ai Rhea tuy nhiên đã bị Dị Hình quân đoàn cho chiếm lĩnh, còn trong mặt có rất nhiều không có xác minh địa phương, tại không biết trong góc còn cất dấu thất lạc bảo tàng, Tiêu Lam không có thế giới kia đi làm thăm dò không có nghĩa là hắn liền buông tha quyết định này, với tư cách nữ hoàng cơ kéo bị lưu lại thống lĩnh tại đây quân đoàn, giám sát Bán Thú Nhân Vong Linh công tượng rèn tiến trình, đồng thời bằng vào tinh thần của nàng mạng lưới điều khiển Dị Hình nhóm đi thăm dò cái này toàn bộ đường hầm chi tiết, tại Tiêu Lam dự tính trở lại một tháng thời gian ở bên trong đủ để tìm được không ít Ải nhân lưu lại binh khí, áo giáp, ghi chép, cũng rất vậy cũng có thể tìm được ẩn tàng lên Minh Văn xưởng cùng bí ngân tinh luyện thất.