Hokage chi bạch y Sasuke

5.6K 39 6
                                    

Hokage chi bạch y Sasuke

Tác giả: Không vui thất đồ

1. Xuyên qua

Thờì gian đổi mới 2013-1-24 21:41:12 số lượng từ: 2037

Konoha 55 năm, Konoha bệnh viện. . . .

"Hô. . ." Một đứa bé bỗng nhiên từ trên giường bệnh ngồi dậy, mơ hồ một lúc, giơ lên tay phải xoa xoa trán của mình, "Cũng còn tốt chỉ là nằm mơ. . ."

"Chờ đã. . ." Động tác của nam hài đột nhiên ổn định , run rẩy đem xoa trán tay cầm mở ra, phóng tới trước mắt của mình ---- -- -- cái tay nhỏ bé.

'Không phải đâu! ! !' trong lòng kêu rên một tiếng, nam hài lần thứ hai ngã vào trên giường, hôn mê đi.

Mấy ngày nay, đối với đại đa số Konoha Thôn dân tới nói vẫn là như thế an bình, nhưng là đối với Sasuke tới nói nhưng không phải như vậy, càng nguy hiểm hơn chính là, này Sasuke cũng không phải là đối phương 'Sasuke', nói vậy tất cả mọi người đã biết rồi, Sasuke đã bị chúng ta người "xuyên việt" cho thay thế . Mãi đến tận sau ba ngày chúng ta Sasuke mới triệt để hiểu rõ thân phận của chính mình, càng là làm rõ bên trong trong óc còn sót lại ký ức.

Người ở bên ngoài xem ra Sasuke lúc này chính ngốc ngồi ở trên giường, một mặt không thể nào tiếp thu được hiện thực đả kích dáng vẻ, kỳ thực hắn nhưng là ở trong lòng nhổ nước bọt bên trong, 'Hóa ra là đuổi tới Uchiha bị diệt tộc, tiểu khốc ca bị kích thích hôn mê bất tỉnh thời điểm. . .' Sasuke cúi đầu nhìn một chút trong tay tấm gương, bên trong biểu hiện một thân bệnh nhân phục tiểu khốc ca dáng dấp, 'Không nghĩ tới lại thật sự sẽ xuyên qua đến Hokage thế giới, hơn nữa lại là tràn ngập bi kịch tiểu khốc ca trên người. . . Này trước có Danzo nắm chặt không tha, sau có Obito cùng ban vây đuổi chặn đường, bên trong có cơ tình ca Itachi nguyệt đọc thúc bi thảm cục diện để ta làm sao chịu nổi a. . .'

'Quên đi' Sasuke đem trong tay tấm gương lấy ra, thân thể nằm xuống, kéo chăn mông trùm đầu, 'Đi một bước xem một bước đi, tận lực không cần đi đường rẽ là được , ta liền không tin bằng ta đem Hokage nhìn thấy nhanh đại kết cục tin tức lượng, có thể sống sao cho cùng nguyên lai tiểu khốc ca như thế thảm. . .'

—— —— —— —— —— —— —— —— —— đường phân cách —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Ở phòng bệnh mấy ngày bên trong, đến người cũng không có như Sasuke nghĩ tới nhiều như vậy, cũng làm cho Sasuke không khỏi cảm khái Uchiha bộ tộc ở Konoha cũng thực sự là quá không chiêu đãi thấy, liền cái thân cận điểm bằng hữu đều không có.

Mà đến đơn giản chính là mấy cái cùng Uchiha đã từng có chút quan hệ Ninja, an ủi vài câu cũng là đi rồi, trong này có một cái gia hỏa đặc biệt dễ thấy, vậy thì là Hatake Kakashi , mông mặt cũng lừa được có cá tính như vậy gia hỏa toàn bộ Konoha cũng chỉ có hắn một cái . Kakashi cũng không nói lời nào, chỉ là thả xuống một phần hoa quả lam liền bình tĩnh đi rồi.

Hokage chi bạch y Sasuke (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ